Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi hấp dẫn nhất Marilyn Monroe

Người nổi tiếng là một phần rõ ràng của thế giới thành công. Hầu như không có một người nào trên hành tinh không nghe thấy tên của Marilyn Monroe - một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ  nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nhà sản xuất Playtech đã quyết định vinh danh cô ấy với việc phát hành slot game Marilyn Monroe ấn tượng. Cùng nhau tìm hiểu về trò chơi thú vị và hấp dẫn này nhé. 

Tổng quan về slot Marilyn Monroe
Các nhà phát triển của Playtech đã làm một công việc rất kỹ lưỡng trong việc tái tạo sự hào nhoáng và sự quyến rũ của Hollywood cũ cho khe Marilyn Monroe này. Sự chú ý lớn đã được trả cho các chi tiết nhỏ nhất. 
Năm cuộn phim được định vị trên đỉnh của một nền cho thấy một số tòa nhà chọc trời khi màn đêm buông xuống trên những gì dường như là Thành phố của các Thiên thần. Ánh đèn neon nhấp nháy phía sau hàng thanh toán càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của khe. Người hâm mộ của Marilyn có thể đặt cược lên tới 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh, trong khi hình ảnh của nữ diễn viên yêu thích của họ lóe lên trên năm guồng quay của trò chơi.
Nhưng đó là thiết kế tinh vi của các biểu tượng trả tiền cao gây ra sự chú ý. Người chơi sẽ thấy những bức ảnh từ một số cảnh quay và bìa tạp chí mang tính biểu tượng nhất của Marilyn, máy quay phim và ngôi sao của nữ diễn viên huyền thoại trên Đại lộ Danh vọng Hollywood. 
Các tính năng biểu tượng của slot Marilyn Monroe
Biểu tượng Wild là Marilyn trong chiếc váy đỏ, trong khi vai trò của Scatter đóng logo Marilyn Monroe phát sáng. Năm Marilyn hoang dã trên một payline tương đương với phần thưởng 10.000 tín dụng. Sự hoang dã này có thể được sử dụng để thay thế cho tất cả các biểu tượng khác, ngoại lệ duy nhất là sự phân tán với logo Marilyn Monroe màu hồng.
Hơn nữa, sự hoang dã trở nên chồng chất, bất kể nó quay về đâu, và nhân đôi tất cả tiền thắng bất cứ khi nào nó thay thế cho các biểu tượng khác. Khi các ngăn xếp hoang dã trên một cuộn dây, nó biến thành một hình ảnh động có cảnh huyền thoại từ The Seven Year Itch nơi chiếc váy của Monroe bị nổ tung bởi lỗ thông hơi tàu điện ngầm.
Sự phân tán logo Marilyn Monroe cũng sinh lợi như hoang dã . Năm phân tán phù hợp trên guồng có thể kiếm được 500 tín dụng, nhưng quan trọng hơn, các biểu tượng này kích hoạt trò chơi Backstage Bonus, bao gồm các vòng quay miễn phí với số nhân được thêm vào khi kết hợp chiến thắng. 
Nói về kết hợp chiến thắng, hãy nhớ rằng hầu hết các biểu tượng chỉ trả tiền từ trái sang phải. Ngoại lệ duy nhất cho quy tắc này là phân tán logo màu hồng trả theo một trong hai hướng.
Vòng thú vị nhất là tính năng Backstage Bonus, được kích hoạt bởi ba hoặc nhiều phân tán xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Khi bạn mở khóa tính năng có lợi nhuận này, bạn sẽ thoát khỏi trò chơi chính, ban đầu chỉ nhận được 10 vòng quay miễn phí trong đó tất cả các chiến thắng được nhân lên gấp đôi. 
Sau đó, bạn được đưa đến thăm phòng thay đồ quyến rũ của Marilyn, nơi bạn sẽ thấy một chiếc gương cổ điển với năm bức ảnh của nữ diễn viên. Chọn hai trong số các hình ảnh này để xác định số vòng quay miễn phí bổ sung của bạn và hệ số nhân trên chiến thắng của bạn trong tính năng. Số lượng trò chơi miễn phí tối đa bạn có thể nhận được là 45, trong khi số nhân nằm trong khoảng từ 2 đến 10 lần.
Kết luận 
Nếu bạn là một người hâm mộ Marilyn khổng lồ như chúng tôi, hãy cho nó một vòng quay chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi trò chơi Playtech hàng đầu này. Hi vọng qua bài viết các bạn đã đủ sẵn sàng để trải nghiệm slot hấp dẫn này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét