Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi của trò chơi Geisha Story

Geisha Story là một khe video thú vị, phù hợp nhất cho những người chơi ưa thích văn hóa Nhật Bản. Các khe cắm cung cấp một loạt các giá trị tiền xu làm cho trò chơi trở thành một lựa chọn tốt cho tất cả các loại người chơi, bất kể phong cách chơi trò chơi của họ. Thật hấp dẫn phải không nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Geisha Story là một khe video có chủ đề châu Á có 5 cuộn và 15 hàng thanh toán. Số lượng thanh toán trong trò chơi không thể thay đổi, điều đó có nghĩa là bạn phải quyết định cẩn thận số tiền bạn sẽ đặt cược cho mỗi dòng vì nó sẽ tạo nên tổng số tiền cược của bạn. 

Khe được thiết kế đẹp mắt này chứa nhiều yếu tố khác nhau từ văn hóa Nhật Bản, phù hợp với những người chơi muốn tìm hiểu thêm về đất nước đang phát triển nhanh này. Các cuộn phim được đặt trên một nền tuyệt đẹp mô tả những cây anh đào biểu tượng.

Giá trị đồng xu trong Geisha Story dao động từ 0,01 đến 10 bảng. Số tiền tối đa bạn có thể đặt cược cho mỗi lần quay là £ 150. Cần lưu ý rằng tổng số cược bạn có thể đặt cho mỗi lần quay có thể khác nhau từ sòng bạc này đến sòng bạc khác

Tính năng biểu tượng của trò chơi

Biểu tượng phân tán mô tả một ông già có ngoại hình cho thấy ông là người khôn ngoan và khôn ngoan . Nếu bạn quản lý để thu thập ít nhất ba trong số đó, bất kể vị trí của họ trên guồng, bạn sẽ ngay lập tức giành được giải thưởng tiền mặt. Số tiền chính xác của giải thưởng phụ thuộc hoàn toàn vào số lượng biểu tượng phân tán mà bạn có. 

Yếu tố phần thưởng mô tả một Geisha xinh đẹp và nó là chìa khóa để kích hoạt vòng thưởng. Biểu tượng hoang dã trong trò chơi đại diện cho một chiến binh samurai và nó có thể thay thế bất kỳ yếu tố nào, ngoại trừ hai yếu tố đã nói ở trên - phần thưởng và sự phân tán.

Khi nói đến các trò chơi có thưởng, vị trí này bị giới hạn một chút vì nó chỉ có một tính năng thưởng chính - Vòng quay miễn phí Geisha Garden. Để kích hoạt nó, bạn cần nhận được hai trong số các biểu tượng tiền thưởng ở cuộn thứ nhất và thứ năm cùng một lúc. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chơi một trò chơi nhỏ, trong đó bạn sẽ phải chọn một trong sáu người hâm mộ có thiết kế đẹp.

Mỗi số có một số khác nhau cho biết giải thưởng bạn sẽ được trao. Bạn sẽ phải chọn một quạt hai lần - lần đầu tiên sẽ xác định số vòng quay miễn phí và lần thứ hai - hệ số nhân. Số nhân tối đa có thể được thu thập là 10 lần và số vòng quay tối đa - 20.

Hơn nữa, bạn cũng có thể cạnh tranh cho giải Jackpot lũy tiến Dollar Ball hoạt động theo nguyên tắc tương tự như vé số. Bạn sẽ được yêu cầu chọn năm số khác nhau trong khoảng từ 1 đến 49 và bạn sẽ giành được giải độc đắc nếu bạn quản lý để đoán chính xác tất cả các số.


Kết luận 

Geisha Story là một trò chơi hấp dẫn trực quan có mọi thứ cần thiết để mang lại trải nghiệm đánh bạc trực tuyến thú vị cho người chơi. Hi vọng qua bài viết các bạn đã hiểu thêm về trò chơi và tham gia tận hưởng trải nghiệm nó. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét