Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Cách chơi slot game hấp dẫn Cherry Love

Đến với slot game Cherry Love để cảm nhận sự kỳ diệu của tình yêu luôn chiến thắng và mang đến cho bạn những cảm xúc tốt. Hòa mình vào bầu không khí sang trọng với những trái tim chảy máu đỏ sẫm và những quả anh đào mọng nước để làm cho nỗi đau của bạn trở nên ngọt ngào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 
Đặc điểm của slot game 
Người chơi quyết định cung cấp cho vị trí này một vòng quay sẽ có thể đặt cược vào tối đa 30 hàng thanh toán có thể tùy chỉnh, được định vị trên năm guồng.
Các khe cắm tạo ra sự rung cảm của Playboy khi chủ đề của nó được xây dựng xung quanh một em bé tóc vàng, người cho những người quay cuồng nháy mắt vui tươi mỗi khi họ đạt được một kết hợp chiến thắng trên guồng . Bố cục khá chuẩn vì các cuộn phim và điều khiển chơi trò chơi được đặt trên nền màu hồng, với người chơi có thể điều chỉnh số tiền họ đặt cược trên mỗi dòng cũng như số dòng họ muốn kích hoạt và đặt cược.
Ở đây có thể đặt cược tối đa mười xu cho mỗi lần quay. Người chơi có thể cố gắng nhân đôi số tiền thắng của mình trên các vòng quay thành công thông qua tính năng Gamble nhưng có rất nhiều công trạng khác mà Cherry Love phải cung cấp, từ mở rộng các vùng hoang dã và phân tán đến các vòng quay miễn phí.
Một số tính năng cơ bản của trò chơi
Cherry Love đi kèm với hai biểu tượng đặc biệt có lợi cho người quay reel và có thể tăng đáng kể cơ hội ghi được những chiến thắng lớn hơn . Đầu tiên là tán xạ cherry kích hoạt vòng quay tự do khi rơi vào guồng cụ thể. 
Ngoài ra còn có một biểu tượng hoang dã chứa vẻ đẹp tóc vàng chào đón người chơi khi vị trí đang tải. Là người hoang dã, cô gái hấp dẫn có thể giúp bạn hoàn thành các kết hợp chiến thắng khi bạn thiếu các biểu tượng phù hợp. Cô gái thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ phân tán anh đào và mở rộng để bao gồm toàn bộ cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư.
Biểu tượng được trả cao nhất là biểu tượng hoa hồng. Nó mang lại các khoản thanh toán giải thưởng với các hệ số 5, 40, 150 và 4.000 cho 2, 3, 4 và 5 ký hiệu trên mỗi dòng. Trái tim với biểu tượng dao găm mang đến các khoản thanh toán với hệ số nhân từ 5 đến 2.000. 
Cherry Love không có trò chơi phụ để cung cấp cho những người đam mê reel nhưng nó có rất nhiều tính năng tuyệt vời để bù đắp cho sự thiếu sót này . Nếu người chơi đủ may mắn để bắn ít nhất ba quả anh đào bất cứ nơi nào trên guồng, họ sẽ được coi là một vòng quay có lợi nhuận gồm 15 vòng quay miễn phí. Tiền thắng được tăng thêm khi các vòng quay miễn phí có số nhân gấp đôi được gắn vào chúng. Cô bé tóc vàng mở rộng qua các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư khi nó xuất hiện trong tính năng phần thưởng.
Khi bạn ghi được một chiến thắng và nhấn nút Gamble, bạn thoát khỏi trò chơi chính và được tặng một thẻ chơi đang úp xuống . Mục tiêu của bạn là dự đoán chính xác màu của bộ đồ sẽ có màu gì. Một dự đoán chính xác sẽ nhân đôi lợi nhuận của bạn trong lần quay cuối cùng nhưng nếu bạn không dự đoán được màu sắc, tiền thắng của bạn sẽ tự động bị mất. Bạn có thể tiếp tục đoán màu của thẻ cho đến khi bạn đạt đến giới hạn nhân đôi là $ 1.000.
Kết luận 
Nếu bạn đang tìm kiếm một khe trực tuyến hấp dẫn với các tính năng tuyệt vời và thiết kế đẹp, rất có thể Cherry Love sẽ hấp dẫn bạn rất nhiều. Chúc các bạn may mắn khi tham gia vào trò chơi nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét