Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết về trò chơi Funky Fruits Farm

Bạn có mong muốn mở trang trại của riêng mình?. Tuy nhiên để có được trang trại cho riêng mình bạn cần phải có kinh nghiệm cũng như hiểu biết về nó. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một slot game đó là Funky Fruits Farm nơi bạn sẽ có được trang trại cho riêng mình và qua đó trò chơi sẽ cho bạn biết về tất cả những kinh nghiệm bí mật của một trang trại thành công và có lợi nhuận. Cùng chúng tôi khám phá nó ngay sau đây nhé.

Tổng quan về trò chơi

Đây là một khe 3D đầy màu sắc, có 20 dòng trả tiền và cung cấp nhiều giờ giải trí với tính năng Stacked Wilds, Scatters và tính năng Free Spins . Người chơi có thể đặt cược vào bao nhiêu dòng tùy ý với cược trên mỗi dòng từ 0,01 đến 0,75 tín dụng. Đặt cược tối đa cho mỗi lần quay được phép trong trò chơi này là 15 tín dụng.

Hành động chơi game diễn ra trong một trang trại trông vui nhộn với chuồng đỏ, tháp nước, cối xay gió và một người nông dân rách rưới trong máy kéo của mình. Tất cả các loại trái cây điên rồ, vui nhộn đóng vai trò là biểu tượng xuất hiện trong lưới 15 × 3 cổ điển với các ô đại diện cho các thùng gỗ. 

Có một đoạn giới thiệu hoạt hình dễ thương, cũng như đồ họa sắc nét, được tạo ra đẹp mắt làm cho trò chơi thực sự thú vị để chơi. Về phần thưởng, Playtech đang giới thiệu các biểu tượng đặc biệt, số nhân và vòng quay miễn phí rất tốt.

Một số tính năng của máy đánh bạc

Có Cherry là biểu tượng Jackpot, Lemon, Orange, Dứa, Mai và Dưa hấu. Bạn nên nắm bắt các biểu tượng tương tự trong kết hợp chiến thắng, hình thành trên dòng thanh toán hoạt động. Phần thưởng cao nhất lên tới 5 000 xu cho 16 biểu tượng Lemon, trong khi 25 anh đào mang đến cho bạn giải Jackpot..

Có hai biểu tượng đặc biệt trong trò chơi và biểu tượng đầu tiên xuất hiện dưới dạng Stacked Wild . Nó dễ dàng được nhận ra như biểu tượng chỉ đơn giản nói Wild. Nó được xếp chồng lên nhau trên tất cả các cuộn, có nghĩa là khi nó bao phủ toàn bộ guồng khi rơi vào nó, giúp người chơi có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng. Là một Wild, nó thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi, ngoại trừ Scatter. 

Người chơi cũng có thể nhận được một khoản thanh toán riêng nếu họ nhận được 2 hoặc nhiều Wild hơn trên một dòng thanh toán đang hoạt động. Khi 5 Wilds hạ cánh trên một dòng, người chơi sẽ nhận được khoản thanh toán jackpot 10.000 nhân với tổng số tiền đặt cược. Ngoài ra, tất cả các kết hợp chiến thắng được hình thành với sự trợ giúp của biểu tượng Wild đều có khoản thanh toán gấp đôi.

Scatter trong Funky Fruits Farm là đại diện của người nông dân và nó cũng được thanh toán riêng , mặc dù số tiền thắng ở đây thấp hơn nhiều so với khoản thanh toán Wild. Để có được sự kết hợp Scatter chiến thắng, người chơi cần phải có ít nhất hai nông dân ở bất kỳ vị trí nào trên guồng. Khi 3 hoặc nhiều nông dân hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng trong một vòng quay, họ sẽ kích hoạt vòng Thưởng trái cây vui nhộn.

Trang trại trái cây Funky của Playtech cung cấp vòng quay miễn phí như một phần của trò chơi Funky Fruits Bonus tuyệt vời , có thể được kích hoạt sau khi đạt ít nhất 3 biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Khi vòng thưởng mở ra, người chơi được thưởng 8 vòng quay miễn phí với số nhân gấp đôi. 

Sau đó, 5 quả xuất hiện và người chơi cần chọn hai trong số chúng để nhận phần thưởng. Điều này có thể bao gồm các vòng quay miễn phí 7, 10 hoặc 15 hoặc số nhân 5x hoặc 8x sẽ hoạt động trong suốt thời gian của các vòng quay miễn phí. Với phần thưởng này, bạn có thể nhận được tối đa 33 vòng quay miễn phí với số nhân lên tới 15 lần. Tuy nhiên, tính năng Tiền thưởng không thể được kích hoạt trong các vòng quay miễn phí.

Khi tính năng Phần thưởng kết thúc, người chơi có thể bắt đầu chơi số vòng quay miễn phí mà mình đã nhận được . Nếu 3 hoặc nhiều Scatters xuất hiện trong các vòng này, chúng sẽ kích hoạt một bộ 15 vòng quay miễn phí khác, điều đó có nghĩa là tính năng Vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại vô hạn.


Kết luận 

Trò chơi thực sự rất vui và thú vị, với đồ họa chất lượng cao và hiệu ứng 3D sáng tạo. Các trò chơi liên quan đến trái cây và trang trại luôn có một sức hấp dẫn riêng đối với những người chơi và các nhà phát triển và cho đến nay những trò chơi này đang là một trong những trò chơi hay nhất. Funky Fruits Farm thực sự thú vị và hấp dẫn. Bạn nên tham gia và trải nghiệm nó. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét