Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game thú vị Cloud Quest

Cloud Quest là một trò chơi từ Play'n GO có thế giúp bạn thư giãn tốt nhất có thể sau khi làm việc mệt mỏi.  Khe cắm theo chủ đề khoa học viễn tưởng và giả tưởng mới này nhắm thẳng vào các game thủ yêu thích chủ đề tuyệt vời này. Chắc chắn trò chơi này sẽ mang đến bạn nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn nhất. Cùng tìm hiểu slot này như thế nào ngay sau đây nhé. 



Đặc điểm của trò chơi

Lưới cuộn trò chơi 5x5 bán trong suốt nằm trên phông nền của thành phố đám mây truyền cảm hứng cho tựa game này, bạn có thể dễ dàng liên hệ điều này với thần thoại cổ đại, thể loại giả tưởng của thành phố đám mây Bespin dành cho những người hâm mộ Star Wars, có một chút gì đó cho hầu hết mọi người trong trò chơi này. 

Đồ họa sống động và sắc nét, hình ảnh động rất phong phú và có vô số phông nền cho các vòng và tính năng trò chơi khác nhau, hiệu ứng âm thanh và âm thanh cũng rất tuyệt, có chất lượng gần như điện ảnh.

Để quay guồng, game thủ nên tùy chỉnh quy trình chơi game. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng một bảng điều khiển đặc biệt ngay xuống sân chơi game. Để thay đổi số tiền đặt cược, người chơi nên sử dụng phần Đặt cược trực tuyến với năm tùy chọn khác nhau. Tất cả đều cho bạn cơ hội lựa chọn mức độ rủi ro. Bây giờ con bạc có thể bắt đầu trò.

Tính năng kết hợp đặc biệt

Biểu tượng hoang dã có sẵn được đại diện bởi lá chắn vàng. Khi xuất hiện bất cứ nơi nào trên guồng, sự hoang dã này sẽ góp phần vào bất kỳ biểu tượng nào khác. Một biểu tượng hoang dã trên Cloud Quest Slot sẽ liên tục thay thế biểu tượng giữa trong một tổ hợp 3 biểu tượng chiến thắng.

Một số phần nhất định của Super Power Wheel sẽ được khởi chạy trong trò chơi cơ bản trong Cloud Quest Slot khi các biểu tượng Super Power xuất hiện. Khi điều này xảy ra, bạn có thể nắm bắt một vòng quay lại miễn phí với 1 trong 4 siêu năng lực đặc biệt làm tăng chiến thắng của bạn hơn nữa. 

Nhiều biểu tượng Siêu năng lực xuất hiện trong kết hợp chiến thắng sẽ tăng số lượng lựa chọn được chiếu sáng trên bánh xe. Bạn sẽ tìm thấy 1, 2 hoặc 3 phần của bánh xe được kích hoạt khi 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Siêu năng lực xuất hiện. Nếu con trỏ rơi vào phần được kích hoạt, phần quay lại miễn phí sẽ được trao.

Có tổng cộng 4 siêu năng lực khác nhau trên Cloud Quest Slot. Vòng 'Five of Fortune' cho số nhân 5x cho tất cả các kết hợp chiến thắng trong vòng quay lại. Vòng 'Biểu tượng sức bền' sẽ trao giải cho 3 người hoang dã bền bỉ. Chúng sẽ hạ cánh trên 2 vị trí khác nhau trên lưới. Những biểu tượng này sẽ được giữ nguyên cho đến khi bạn nhận được một combo chứa đầy những thứ hoang dã. Bạn sẽ tìm thấy các biểu tượng hoang dã khác được tạo từ các combo chiến thắng trong tính năng 'Mark of Multitude'. 

Các biểu tượng được tìm thấy ở giữa một chiến thắng gồm 3 biểu tượng giống hệt nhau sẽ thay đổi thành Wild. Hơn nữa, nhận được 4 hoặc 5 biểu tượng phù hợp sẽ thay đổi 2 hoặc 3 biểu tượng thành tự nhiên. Và tính năng thứ tư của Cloud Quest Slot được gọi là 'Scatter of Success' và nó sẽ thay đổi tất cả các biểu tượng để phân tán để tạo ra nhiều kết hợp chiến thắng hơn. Có thể kích hoạt tối đa 3 phần của bánh xe Siêu năng lực với các biểu tượng Siêu năng lực phân tán trong trò chơi. 

Bạn cũng có thể tìm thấy các biểu tượng hoang dã trong thả ban đầu. Bạn cũng sẽ di chuyển đến các cấp độ khác nhau khi bạn xoay sở để đánh bại quái vật kẻ thù Cloud Quest Slot. Có 5 biểu tượng khác nhau với các vòng quay miễn phí. Các khoản thanh toán khác nhau trên từng giai đoạn. Nhận được 3 điểm thưởng sẽ đánh bại quái vật ngay tại chỗ. Khi một con quái vật bị hạ gục, bạn chuyển sang cấp độ tiếp theo.

Bạn có thể giành được 3 vòng quay miễn phí bổ sung với 5 giai đoạn. Bạn cũng có thể giành được thêm 12 vòng quay miễn phí. 100 lần tiền thưởng cổ phần của bạn được trao khi bạn đánh bại quái vật cuối cùng! Ngoài ra, bạn nhận được gấp 2 lần tiền cược cho mỗi lần quay miễn phí chưa được sử dụng.


Kết luận 

Đây là một trò chơi thực sự hấp dẫn và thú vị đối với người chơi. Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm đầy hành động qua trò chơi Cloud Quest nhé. Chắc chắn nó đáng để bạn dành nhiều thời gian. Chúc bạn may mắn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét