Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot game Top Gun

Nếu bạn muốn chơi một trò chơi slot thực sự sẽ lấy hơi thở của bạn thì bạn nên thử với slot game Top Gun. Đây là một trò chơi slot xuất sắc khác từ Playtech. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot hấp dẫn này sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 

Chủ đề của slot game 
Top Gun là một khe video 5 cuộn từ Playtech, có sẵn ở định dạng 243 cách để giành chiến thắng thú vị. Nó dựa trên bộ phim có tựa đề giống hệt từ năm 1986, trong đó vai chính của Trung úy Pete Hồi Maverick Nott Mitchell do Tom Cruise thủ vai. 
Chủ đề của trò chơi xoay quanh bộ phim hành động này và đây là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy những bức ảnh chân thực của tất cả các nhân vật chính trên guồng. Trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bài hát nổi tiếng của Berlin - Take My Breath Away, tiếp tục hoàn thành khái niệm tổng thể của slot. Nếu bạn chưa xem phim, điều đó sẽ không phải là bất lợi. Các biểu tượng sẽ sống động đến mức bạn sẽ hòa mình vào chủ đề ngay lập tức. 
Số tiền tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi dòng là 0,01 €, nghĩa là mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng chỉ bằng 0,25 €. Mức cược tối đa trên mỗi dòng là € 10, có nghĩa là tổng tiền cược cho mỗi dòng là € 250. Có thể làm cho quá trình chơi trò chơi năng động hơn một chút bằng cách sử dụng chế độ turbo hoặc chế độ tự động phát.
Một số tính năng đặc biệt của slot game
Yếu tố hoang dã mô tả logo của trò chơi và nó sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ máy bay chiến đấu là yếu tố phân tán. Nếu bạn đủ may mắn để có được năm biểu tượng hoang dã ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ được trả 1500 xu . Trong trường hợp bạn quản lý để có được phần tử phân tán trên các cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm, bạn sẽ kích hoạt Trò chơi miễn phí Khu vực nguy hiểm.
Trò chơi chứa những hình ảnh chân thực từ bộ phim và các biểu tượng được trả lương cao nhất là một số nhân vật chính - Charlie, Iceman, Goose, Jester và Stinger 
Các khoản thanh toán cho các nhân vật này sẽ có từ 3 đến 5 cái. Các khoản thanh toán hàng đầu sẽ là 1.000, 500 và 150. Bạn cũng sẽ nhận được biểu tượng kính phi công và biểu tượng áo khoác phi công, phần thưởng với mức thanh toán tối đa là 100 cho 5 cái giống hệt nhau. Cuối cùng, các biểu tượng poker sẽ trao phần thưởng tối đa là 50 hoặc 25
Trò chơi cung cấp hai tính năng thưởng chính - Dogfight Wilds và Khu vực miễn phí quay vòng nguy hiểm . Cái đầu tiên được kích hoạt ngẫu nhiên bất cứ lúc nào, có nghĩa là bạn có thể lấy nó trong trò chơi cơ bản hoặc trong vòng quay miễn phí. Tại thời điểm đó, bạn có thể nhận được tối đa 15 điểm hoang dã mỗi vòng sẽ được bổ sung bởi wingman của bạn. Vì bạn có thể nhận được rất nhiều biểu tượng đặc biệt cùng một lúc, tính năng phần thưởng này có thể rất có lợi.
Tính năng phần thưởng thứ hai là Vòng quay miễn phí Khu vực nguy hiểm được kích hoạt khi bạn quản lý để thu thập ba biểu tượng phân tán trên các cuộn một, ba và năm, bất kể vị trí chính xác của chúng. 
Ban đầu, bạn sẽ được thưởng tám vòng quay miễn phí, tuy nhiên, trong trò chơi có thưởng, bạn có cơ hội tăng số lượng của chúng bằng cách nhận thêm các biểu tượng đặc biệt này. Ngoài ra, trong vòng thưởng này, Dogfight Wilds được tăng cường , có nghĩa là nếu bạn kích hoạt tính năng này, bạn có thể nhận được nhiều hơn các yếu tố này.

Kết luận
Nếu bạn tham gia các trò chơi lấy cảm hứng từ phim ảnh như Top Gun thì bạn chắc chắn sẽ yêu thích trò chơi này. Trò chơi này phù hợp nhất cho những người chơi đã xem bộ phim và biết câu chuyện đằng sau mỗi nhân vật được miêu tả trên guồng. Thật hấp dẫn phải không nào. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét