Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi game Sherlock Mystery

Sherlock Holmes là một cái tên dễ nhận biết ngay lập tức, vì thám tử mang tính biểu tượng vẫn là một trong những tác phẩm hay nhất mọi thời đại. Thông qua đó nhà sản xuất Playtech đã đưa hình tượng nhân vật nổi tiếng này vào slot game Sherlock Mystery. Cùng với bộ đôi thám tử này bạn sẽ khám phá ra những điều bí mật thú vị cũng như những giải thưởng hấp dẫn cho riêng mình. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Tìm hiểu về slot game Sherlock Mystery
Sherlock Mystery là một khe video tuyệt vời từ Playtech có 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh và 5 cuộn. Không khó để đoán chủ đề chính trong trò chơi vì tên của nó khá chỉ định. Khe này được lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng của Sherlock Holmes , một thám tử tư vấn nổi tiếng với lý luận logic và sự chú ý đặc biệt đến các chi tiết.
Trò chơi  Sherlock Mystery có giao diện rất đẹp. Trò chơi xèng trực tuyến này có rất nhiều yếu tố màu nâu, xanh lá cây và đen giúp mang lại cho nó một diện mạo đồng phục đẹp mắt. Cốt truyện mạnh mẽ và các tính năng đặc biệt tuyệt vời cũng sẽ làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho ngay cả những người chơi slot trực tuyến có kinh nghiệm nhất. 
Các dòng thanh toán được đánh số ở cả hai bên của cuộn của trò chơi và tổng số và các nút được liệt kê dọc theo phần dưới cùng của màn hình. Nút xoay cho trò chơi nằm ở góc dưới cùng bên phải, ngay phía trên nút chế độ turbo nhỏ hơn.
Vị trí này cung cấp 15 mệnh giá tiền xu dao động từ 0,01 đến 100 bảng, điều này giúp trò chơi phù hợp với mọi loại người chơi - từ người mới đến người dày dạn kinh nghiệm. Đặt cược tối đa bạn có thể đặt là 2.000 bảng mỗi lần quay và tối thiểu - 0,20 bảng.
Các tính năng và tiền thưởng hấp dẫn
Các biểu tượng trên guồng đại diện cho một khẩu súng lục ổ quay, chính Sherlock Homes, Tiến sĩ Watson, người mở thư và các biểu tượng thẻ chơi tiêu chuẩn - 9, 10, Ace, King, Queen và Jack.
Trong trò chơi slot bí ẩn này, ba loại biểu tượng đặc biệt có thể được phân biệt - phân tán, hoang dã và thưởng. Yếu tố hoang dã trong trò chơi mô tả giáo sư Moriarty và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng trên guồng, ngoại trừ những biểu tượng đặc biệt. Biểu tượng phần thưởng minh họa một tiếng thở dài phần thưởng được mở rộng bằng kính lúp. 
Nếu bạn quản lý để có được một yếu tố như vậy trên cuộn phim thứ nhất, thứ ba và thứ năm cùng một lúc, bạn sẽ kích hoạt Phần thưởng Cảnh tội phạmBiểu tượng phân tán biểu thị một dấu hiệu của Phố Baker 221b và nếu bạn quản lý để có được ít nhất ba yếu tố như vậy, bạn sẽ kích hoạt mười vòng quay miễn phí cộng với một biểu tượng hoang dã bổ sung với số nhân lên tới 5x.
Chiếc kính lúp có chữ "Bonus Bonus" bên dưới là biểu tượng phần thưởng. Biểu tượng này sẽ đến trên cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm. Khi họ xuất hiện để kích hoạt vòng thưởng của trò chơi, người chơi sẽ được đưa đến vòng thưởng hiện trường vụ án, nơi họ sẽ tìm kiếm bằng chứng để đổi lấy giải thưởng.
Trong trường hợp như vậy, bạn sẽ được chơi một trò chơi nhỏ trong đó bạn sẽ phải chọn vật phẩm. Những đối tượng này sẽ xác định các giải thưởng mà bạn sẽ giành được từ tính năng thưởng này. Bạn sẽ được yêu cầu tiếp tục chọn một trong những bằng chứng cho đến khi bạn tìm thấy mục 'thu thập' kết thúc vòng thưởng. Tính năng phần thưởng cuối cùng là tính năng Quay miễn phí được kích hoạt nếu bạn nhận được ít nhất ba biểu tượng phân tán.

Kết luận 
Nếu bạn yêu thích các câu chuyện khoa học viễn tưởng hoặc trinh thám thì trò chơi này có thể chính xác là những gì bạn đã tìm kiếm. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét