Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game Drive: Multiplier Mayhem

Với chủ đề đua xe tuyệt vời, slot game Drive: Multiplier Mayhem là một sản phẩm bắt mắt thực sự đối với người chơi game trực tuyến. Đây là một trò chơi hấp dẫn với các hành động và các tính năng tiền thưởng tuyệt vời khiến người chơi không thể rời mắt khỏi nó. Nghe qua đã thấy rất hấp dẫn phải không nào. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi thú vị này sau đây nhé. 



Nội dung của Drive: Multiplier Mayhem

Trò chơi có 5 cuộn và 15 dòng đặt cược cố định và theo đề xuất của tiêu đề. Nó có chủ đề đua xe theo phong cách The Fast and Furious, được mô tả với đồ họa chất lượng cao, chuyển động nhanh của các cuộn phim, và diện mạo tổng thể tuyệt vời. 

Người chơi vào vai Jette, một cô gái tóc hồng quyến rũ, chạy đua với nhiều đối thủ khác nhau. Lưới cuộn thực tế vắng mặt và các biểu tượng xuất hiện dưới ánh đèn thành phố trong khi mùi nhiên liệu lấp đầy không khí trong đêm.

Các khe cắm có giao diện thuận tiện, thân thiện với người dùng và đặt cược rất dễ điều chỉnh. Người chơi có thể chọn một mức đặt cược, thực tế là số lượng tiền đặt cược trên mỗi dòng. Tối đa 10 đồng tiền có thể được đặt trong các giá trị từ 0,01 đến 0,50 tín dụng. Giới hạn đặt cược nằm trong khoảng từ 0,15 đến 75,00 tín dụng mỗi lần quay.

Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Biểu tượng Wild Multiplier trong khe này rất thú vị. Nó được biểu diễn dưới dạng bộ đếm vòng quay và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng trong các kết hợp chiến thắng, ngoại trừ các biểu tượng đặc biệt khác không thể thay thế. 

Tùy thuộc vào guồng mà Vùng đất hoang dã trên, các bội số giữa 1x và 5x có thể được gắn vào nó. Nếu nó xuất hiện trên reel 1, nó là một số nhân 1x; nếu nó xuất hiện trên cuộn 2, hệ số nhân tăng lên gấp 2 lần. Nếu 2 hoặc nhiều Wild hoàn thành kết hợp chiến thắng, giá trị số nhân của chúng sẽ được nhân lên.

Biểu tượng Scatter được miêu tả là hình bóng đen tối đáng sợ của một số người đàn ông. Giống như Wild, Scatter không tạo ra các kết hợp chiến thắng của riêng nó, nhưng nó kích hoạt tính năng quay miễn phí. Khe cắm cũng chứa các ký hiệu Nitro, nhưng chúng chỉ có thể xuất hiện trong các vòng quay miễn phí.

Tính năng quay miễn phí trong Drive: Multiplier Mayhem được kích hoạt khi 3 Scatters hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng 2, 3 và 4. Người chơi nhận được 10 vòng quay miễn phí như một phần của cuộc đua với đối thủ đầu tiên, Twitch . Trong các vòng miễn phí, ở phía bên trái của cuộn phim, Đồng hồ thu thập Nitro xuất hiện và người chơi có thể thu thập các biểu tượng Nitro.

Khi họ thu thập 3 biểu tượng Nitro, họ chuyển sang cấp độ tiếp theo và Jette cần phải đối mặt với Hamaki trong một cuộc đua. Cuộc đua này cung cấp thêm 4 vòng quay miễn phí cộng với một Multiplier Wild. Cấp độ thứ ba, cuộc đua với Bruiser, đi kèm với 3 vòng quay miễn phí bổ sung và 2 Multiplier Wilds. Cấp độ cuối cùng là chống lại Bruiser một lần nữa và người chơi giành thêm 2 vòng quay miễn phí bổ sung với 3 Multiplier Wilds.

Bất cứ khi nào một biểu tượng Nitro hạ cánh trên Multiplier Wild trong các vòng quay miễn phí, nó sẽ biến thành Wild, được tính là cả hai biểu tượng.


Kết luận

Dù bạn có phải là một fan hâm mộ của đua xe tốc độ hay không thì slot này chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ lần đầu tiên tham gia vào nó. Đây là một trò chơi hấp dẫn và kịch tính bạn nên dành thời gian để thử nó. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét