Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi game Chinese Kitchen

Bạn không bao giờ có thể chán với một trò chơi theo chủ đề về thực phẩm Trung Quốc. Slot game Chinese Kitchen đơn giản, nhưng nó sẽ đưa bạn đến một nơi mang đến nơi các bữa ăn Trung Quốc hảo hạng được chuẩn bị trong bếp. Đây không phải là một chủ đề sẽ khiến bất cứ ai vô tư, bởi vì nó không phải là thức ăn trong đó, nó là biểu tượng sẽ mang lại chiến thắng cho bạn. Thật thú vị phải không nào. Cùng tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé.


Chủ đề của trò chơi

Chinese Kitchen là một khe video 9 cuộn 8 hàng cổ điển với chủ đề món ăn Trung Quốc. Sự đơn giản và thiếu tính năng có thể thu hút những người chơi mới và những người thích cách tiếp cận cổ điển hơn với máy đánh bạc của họ.

Những gì bối cảnh của Nhà bếp Trung Quốc đại diện là không gian làm việc của một đầu bếp chuyên nghiệp. Tất cả mọi thứ được tổ chức như người ta mong đợi từ một bậc thầy của nhà bếp. Các cuộn phim chiếm phần lớn màn hình, cho phép người chơi tập trung vào hành động chính khi được yêu cầu. Các hình ảnh được vẽ bằng thủ công tinh tế, có hình thức của một số món ăn khá thú vị. 

Trước hết, hình ảnh động cho các vị trí rất tuyệt vời, cùng với hiệu ứng âm thanh phát khi kết hợp cuộn phim hạ cánh. Các hình ảnh có màu đen và trắng cho đến khi các cuộn phim quyết định ngừng quay. Ở bên phải của các cuộn phim, dưới các đầu bếp thiên tài của chúng tôi, là thông tin sẽ được sử dụng để giúp bạn trong các trò chơi của bạn.

Trò chơi cho phép đặt cược trong khoảng từ 0,01 đến 120 €. Giá trị tiền xu dao động từ 0,01 € đến 5 € và bạn có thể đặt cược tối đa 3 đồng tiền trên mỗi dòng.

Tính năng và tiền thưởng

Các biểu tượng bao gồm các bữa ăn và động vật Trung Quốc, là biểu tượng cho nhà bếp Trung Quốc như vịt, sao biển, bạch tuộc và sâu bướm và được vẽ một cách đáng yêu, mặc dù động vật trông khá tức giận. Mỗi sự kết hợp của ba biểu tượng xuất hiện trên một dòng sẽ cho bạn một số nhân, đạt tới mức x1000, được trao cho 3 chú rùa.

Nếu bạn đang tự hỏi điều gì là tốt nhất để kiếm được nhiều tiền nhất cho bạn, bạn sẽ muốn nhận được 3 con rùa, vì chúng là biểu tượng mang nhiều giá trị nhất. Thứ tự từ cao đến thấp như sau, rùa, ốc, cua, ếch, vịt, cá, sâu bướm, bạch tuộc, và cuối cùng là sao biển.

Chinese Kitchen chỉ có một biểu tượng đặc biệt và đó là Scatter. Đây là một con Cua đỏ với đôi mắt tròn xoe và nó chịu trách nhiệm cho giải độc đắc nhỏ của trò chơi. Cua là biểu tượng duy nhất sẽ trả tiền nếu bạn tìm thấy một, hai hoặc ba biểu tượng phù hợp. 

Cua sẽ trả một chiến thắng tốt nếu nó xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên dòng trả tiền đang hoạt động, riêng biệt hoặc cho hai hoặc ba. Khoản thanh toán cho một chiến thắng Scatter được nhân với mức cược ban đầu, sau đó được thêm vào các chiến thắng dòng thanh toán khác.


Kết luận 

Đây là một trò chơi thú vị và bổ ích mà bạn nên thử. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Chúc bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét