Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Giới thiệu trò chơi hấp dẫn Panther Moon

Có lẽ có hàng trăm trò chơi slot lấy cảm hứng từ động vật và slot game Panther Moon của Playtech chắc chắn là một trong những trò chơi được thiết kế đẹp nhất. Trò chơi sẽ hấp dẫn những người chơi đã chán với tất cả các khe cắm đầy màu sắc, hào nhoáng và tìm kiếm thứ gì đó khác biệt. Nghe qua thật hấp dẫn phải không nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi hấp dẫn này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 

Đặc điểm của Panther Moon
Trò chơi là một khe video 5 cuộn tối, ảm đạm, có 15 dòng trả tiền, vòng quay miễn phí và các tính năng thưởng khác.trò chơi phổ biến từ Playtech và nó có các tính năng này. Có thể giành được tới 900.000 xu khi bạn nhận được 5 trong số Black Panther.
Panther Moon là một khe video truyền thống với 5 cuộn và 3 hàng biểu tượng , nhưng nó nổi bật với các cuộn màu đen, xoay tròn trên nền màu tím sẫm. Các khe có một bầu không khí tối trong khi được thiết kế rất thanh lịch với các biểu tượng bóng bẩy của một con báo đen, hoa nhiệt đới và mặt trăng đầy bí ẩn phản chiếu trên mặt hồ. 
Trò chơi không có giải độc đắc lũy tiến hay bất kỳ trò chơi thưởng công phu nào, tuy nhiên, nó quản lý để cung cấp trải nghiệm đánh bạc rất thú vị và trả lại kha khá cùng một lúc. 
Panther Moon của Playtech cho phép đặt cược từ 0,05 tín dụng mỗi lần quay, trong khi đặt cược tối đa đạt 150 tín dụng. Người chơi có thể chọn mức cược bao nhiêu cho mỗi dòng, thay đổi mệnh giá tiền xu từ 0,05 thành 1 tín dụng hoặc kích hoạt bao nhiêu dòng thanh toán theo ý muốn.

Tính năng đặc biệt của trò chơi

Các biểu tượng của trò chơi bắt đầu với các biểu tượng poker, hoa màu và bướm màu. Con báo phục vụ như một Wild và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ biểu tượng đặc biệt khác, Scatter. Khi nó giúp hình thành bất kỳ sự kết hợp chiến thắng, nó cũng tăng gấp đôi chiến thắng.

Người chơi nhận được 2, 3, 4 hoặc 5 panthers trên một dòng thanh toán hoạt động cũng sẽ nhận được một khoản thanh toán riêng. Một sự kết hợp của 5 panthers trên bất kỳ dòng nào mang lại cho khoản thanh toán jackpot 10.000 xu.

Trò chơi cũng có biểu tượng Scatter và đây là trăng tròn. Ít nhất 2 Scatters là cần thiết cho khoản thanh toán Scatter nhưng họ không phải hạ cánh trên một dòng cụ thể. Họ mang lại một chiến thắng nếu họ rơi bất cứ nơi nào trên guồng. Ngoài ra, chúng kích hoạt tính năng Free Spins. Sự phân tán của trò chơi cũng sẽ trả nếu bạn nhận được 5 biểu tượng ở mức thanh toán được kích hoạt. Để giành chiến thắng trong các vòng miễn phí, người chơi cần nhận được ít nhất 3 biểu tượng trăng tròn ở bất cứ đâu trên guồng. 

Bạn được tặng 15 vòng quay miễn phí với số nhân 3x, nhưng điều tốt nhất là vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại. Trên thực tế, các vòng miễn phí này có thể tiếp tục vô thời hạn, miễn là người chơi tiếp tục nhận được 3 Scatters và các vòng quay miễn phí mới. Ngoài ra, người chơi có cơ hội nhân đôi số tiền thắng của mình sau mỗi vòng quay chiến thắng. 


Kết luận 

Trò chơi có lối chơi đơn giản, mượt mà là một lựa chọn tuyệt vời cho người chơi mới. Đồ họa tốt và cơ hội chiến thắng cũng sẽ thu hút nhiều người chơi slot có kinh nghiệm hơn. Chúc bạn may mắn và kiếm được nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét