Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Tìm hiểu nội dung trò chơi Easter Surprise

Trứng sô cô la, thỏ thỏ và giỏ đan lát đều kết hợp trong một thời điểm cụ thể trong năm: Phục sinh. Vậy tại sao bạn không ăn mừng với một trò chơi vui nhộn và đầy màu sắc có tất cả các yếu tố này trong slot game Easter Surprise. Cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi vui nhộn dễ thương này qua bài viết sau đây nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Tính thẩm mỹ của trò chơi là điều đáng nói. Đừng mong đợi đồ họa ấn tượng, mà thay vào đó là một cảnh quan đất nước đầy màu sắc với những ngọn đồi xanh, lăn tăn trong nền. Có thể thấy rõ qua các cuộn phim trong suốt, bối cảnh Phục sinh bất ngờ là đủ để đưa người chơi vào một tâm trạng tốt.
Trò chơi chứa năm cuộn ba biểu tượng mỗi cái, với 20 dòng thanh toán khác nhau có sẵn trên màn hình. Bạn cần xếp hàng kết hợp các biểu tượng chiến thắng trên các hàng thanh toán được kích hoạt để thu thập phần thưởng tiền mặt. 

Thanh lệnh ở dưới cùng của màn hình là ở đó để cho phép bạn điều chỉnh cài đặt trò chơi của mình trước khi bạn đặt các cuộn phim thành chuyển động. Sử dụng các công tắc khác nhau để kích hoạt hoặc hủy kích hoạt các khoản thanh toán và để sửa đổi đặt cược của bạn trên mỗi dòng và giá trị tiền xu. Phím tắt Bet Max cho phép bạn truy cập toàn bộ với tất cả các dòng thanh toán được kích hoạt chỉ bằng một cú nhấp chuột. 

Bất ngờ Phục sinh là một con lăn cao 5 cuộn, 20 dòng, cho phép đặt cược thay đổi từ 0,01 đến 200 €. Bạn có thể đặt một đến mười đồng xu với các giá trị từ € 0,01 đến € 1 trên tối đa 20 hàng thanh toán.

Tính năng và tiền thưởng cơ bản

Trò chơi có các tính năng bổ sung, sẽ thu hút những người thích chơi trò chơi phong phú, bao gồm các biểu tượng Wild và Scatter, vòng quay Easter Egg Bonus và tùy chọn Gamble sau mỗi trận thắng.

Wilds trong trò chơi thay thế cho tất cả các biểu tượng, ngoại trừ scatters và phần thưởng chiến thắng, và được đại diện bởi chú thỏ Phục sinh đang cầm một món quà. Hạ cánh 5 người trong số họ trên một dòng chiến thắng sẽ thưởng cho bạn giải độc đắc lên tới 10 000 xu. Ba hoặc nhiều biểu tượng Phân tán bất ngờ Phục sinh sẽ cấp cho bạn 10 vòng quay miễn phí với số nhân x3.

Tính năng thú vị nhất - Phần thưởng Trứng Phục sinh được kích hoạt bằng cách nhận 3 hoặc nhiều giỏ trứng và cho bạn cơ hội chọn 3, 4 hoặc 5 trong số 6 quả trứng tùy thuộc vào số lượng biểu tượng bạn nhận được trên guồng. Mỗi quả trứng chứa một giải thưởng tiền mặt ngẫu nhiên. Cuối cùng, tính năng đánh bạc cho phép thắng thêm nếu bạn đoán màu của thẻ.


Kết luận 

Đây là một trò chơi vừa vui nhộn vừa thú vị có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc. Nếu như bạn đang phân vân lựa chọn trò chơi thì Easter Surprise là một slot hoàn hảo dành cho bạn. Chúc bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét