Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot game Samba Brazil

Lễ hội khiêu vũ ở Brazil là lễ hội lớn nhất thế giới, thu hút rất nhiều người tham quan và du lịch. Vậy tại sao bạn không ngồi ở nhà và tham gia vào lễ hội thú vị này qua slot game Samba Brazil. Đây là một slot đầy màu sắc mang đến cho bạn cơ hội ăn mừng lễ hội Samba Brazil với các vũ công hấp dẫn địa phương trong khi thử vận ​​may. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Samba Brazil là một khe video 5 cuộn lễ hội từ Playtech có tổng cộng 25 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Như bạn có thể đã tập hợp, chủ đề chính của nó xoay quanh lễ hội Samba Brazil nổi tiếng thế giới.

Các khe cắm tái tạo hoàn hảo bầu không khí sôi động mà các loại sự kiện này có vì nó chứa độc đáo cho các nhạc cụ và âm thanh lễ hội. Nhân vật chính trong trò chơi là một nữ vũ công Samba quyến rũ, được miêu tả trên một số yếu tố được trả lương cao nhất trong trò chơi.

Giá trị đồng xu trong vị trí chênh lệch trung bình này dao động từ 0,01 đến 50 bảng và mức đặt cược tối thiểu bạn có thể đặt là 0,25 bảng mỗi vòng. Để thay đổi kích thước đồng xu, bạn phải nhấp vào nút có nhãn Line Bet. Trò chơi cũng có tính năng tự động phát thuận tiện nhờ bạn không cần phải nhấp vào nút xoay vì nó đặt các cuộn chuyển động cho một số vòng quay nhất định.

Tính năng và biểu tượng đặc biệt 

Samba Brazil cung cấp một số biểu tượng đặc biệt, bao gồm cả biểu tượng phân tán và hoang dã . Biểu tượng phân tán đại diện cho logo của trò chơi và nó là chìa khóa để kích hoạt Phần thưởng âm nhạc Samba thú vị.

Khe cắm cung cấp hai loại Wilding mở rộng , minh họa cho đầu của dancer hoặc sự phân tách của cô ấy. Nếu bạn quản lý để có được một trong hai biểu tượng trên cuộn thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư, chúng sẽ mở rộng và kết quả là, một trong các cuộn sẽ được bao phủ hoàn toàn.

Các biểu tượng Scatter ở đây là Logo của Game, có thể tăng tiền cược chung của bạn. Hướng tới mọi thứ, xuất hiện trên guồng của biểu tượng Scatter kích hoạt tính năng Samba Bonus. 

Tính năng phần thưởng chính là Phần thưởng âm nhạc Samba được kích hoạt khi bạn nhận được ít nhất ba biểu tượng phân tán với logo của trò chơi. Trong trò chơi nhỏ này, bạn sẽ được yêu cầu chọn maracas, tất cả đều cung cấp các giải thưởng khác nhau như tiền mặt, số nhân và vòng quay miễn phí. Vòng thưởng bắt đầu khi bạn quản lý để chọn cả số nhân và số lượng trò chơi miễn phí cụ thể.

Trong vòng thưởng, bạn có thể nhận được nhiều hơn các biểu tượng phân tán đặc biệt này và kết quả là nhận được thêm 10 vòng quay miễn phí. Điều đáng nói là không có giới hạn về số lượng phân tán có thể xảy ra trong quá trình chơi mini game. Tính năng phần thưởng khác là Mở rộng hoang dã trong đó các biểu tượng này sẽ mở rộng và sẽ bao gồm các cuộn tương ứng. Tại thời điểm đó, bạn sẽ có thể nhìn thấy con số đầy đủ của vũ công người Brazil hấp dẫn.


Kết luận 

Đây là trò chơi có mức độ giải trí cao thoải mái mà bạn có chơi và thưởng thức nó ngay tại nhà riêng của mình. Samba Brazil chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn chơi game vui vẻ và gặp thật nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét