Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Cops N' Bandits

Cops N' Crimimes thuộc trò chơi của nhà phát triển Playtech. Ngoài cách tiếp cận thú vị đối với thiết kế hình ảnh của trò chơi, còn có một số tính năng thưởng tuyệt vời và biểu tượng đặc biệt để khiến người chơi quan tâm và hài lòng. Chúng ta cùng tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 
Nội dung của trò chơi
Trò chơi mở đầu bằng phần giới thiệu hoạt hình rực rỡ cho thấy hai tên cướp, Skinny Larry và Tiny George, cố gắng thoát khỏi một vụ cướp ngân hàng trong khi cảnh sát viên Slim McThin đang đuổi theo để ngăn chặn bọn tội phạm trốn thoát. Phong cách hoạt hình giống với những gì người ta mong đợi sẽ thấy trong loạt phim hoạt hình nhưng điều này chỉ có tác dụng với lợi thế của trò chơi.
Người chơi được trao nhiều cơ hội chiến thắng vì Cops N 'Bandits bao gồm 30 hàng thanh toán có sẵn trên năm guồng . Cần lưu ý rằng các dòng trong sáng tạo Playtech thú vị này đã được sửa vì vậy không thể chọn những dòng nào để đặt cược. 
Người chơi có thể đặt một xu cho mỗi dòng thanh toán, với số tiền tối thiểu và tối đa đứng ở mức 0,01 đô la và 25 đô la mỗi dòng nhưng kích thước đặt cược có thể khác nhau tùy thuộc vào sòng bạc Playtech mà bạn đang đánh bạc.
Tính năng biểu tượng của trò chơi
Biểu tượng đặc biệt đầu tiên chỉ đơn giản là đọc Wild trên nền gạch và thay thế cho các biểu tượng bị thiếu để tạo ra nhiều kết hợp chiến thắng hơn. Khi phát hiện ra 5 biểu tượng Wild, bạn có thể kiếm được tới 1 000 xu. Các biểu tượng duy nhất mà gạch hoang không thể thay thế là biểu tượng phân tán và biểu tượng tiền thưởng. Sự phân tán với huy hiệu xứng đáng được đề cập vì nó có thể mở khóa các vòng quay miễn phí trong Cops N 'Bandits.
Vị trí này cũng có một trò chơi phụ, được đặt tên khá phù hợp là phần thưởng Line-Up. Tính năng này được kích hoạt bởi biểu tượng phần thưởng có chứa hình ảnh của một trong những tên tội phạm.
Nếu bạn đạt bốn hoặc năm điểm phân tán, bạn được phép chọn hai huy hiệu trong số ba huy hiệu để có số vòng quay miễn phí lớn hơn. Số vòng quay tối ưu bạn có thể chơi miễn phí là 65. Ngoài ra, tính năng hoang dã bị khóa sẽ được kích hoạt trong các vòng quay miễn phí - nếu sĩ quan Slim McThin xuất hiện trực tiếp ở bên phải hoặc bên trái của một tên tội phạm, tên cướp bị biến thành một kẻ hoang dã và bị khóa chặt vào guồng để giúp bạn hoàn thành chiến thắng trong vòng quay miễn phí.
Ngoài ra còn có một trò chơi phụ thú vị, được gọi là Tiền thưởng xếp hàng . Tính năng này được kích hoạt bất cứ khi nào người chơi thành công trong việc hạ cánh các biểu tượng hình bóng của tên cướp trên các cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm cùng một lúc.
Kết luận 
Trò chơi này cung cấp lối chơi tuyệt vời, bố cục hấp dẫn và một loạt các nhân vật đáng yêu tạo ra một trò chơi thực sự hấp dẫn đáng để bạn dành thời gian cho nó. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét