Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Golden Tour

Hòa mình vào giới thượng lưu và tham gia vào một giải đấu golf đẳng cấp có thể là cửa ngõ cho sự giàu có và danh tiếng chỉ trong vài vòng quay. Golden Tour là một trò chơi video slot do Playtech phát triển diễn ra trong một giải đấu golf. Hãy yên tâm rằng có rất nhiều khả năng chiến thắng trong trò chơi này. Nếu bạn tò mò về slot game này thì hãy cùng chúng tôi khám phá nó ngay sau đây nhé. 

Đặc điểm của trò chơi
Màn hình trò chơi trông giống hệt một màu xanh lá cây golf thông thường, với những ngọn đồi thoai thoải và một vài người chơi tập trung vào lỗ tiếp theo. Đồ họa khá cơ bản, nhưng chúng sẽ thực hiện các mẹo nếu bạn chỉ tìm kiếm một trò chơi đơn giản với chủ đề golf.
Trò chơi có 5 cuộn và chỉ 5 hàng thanh toán để đặt cược. Mục tiêu chính của bạn bao gồm đảm bảo rằng biểu tượng chiến thắng kết hợp với các khoản thanh toán này để kích hoạt thanh toán bằng tiền mặt. Sử dụng paytable dưới guồng để chọn cược và điều chỉnh giá trị đồng xu bằng các nút hình mũi tên (+) và (-). Bạn có thể tự do điều chỉnh tất cả các cài đặt của mình bao nhiêu tùy thích trong trò chơi.
Nút đặt cược tối đa là một phím tắt thực tế sẽ cho phép bạn thực hiện tất cả trong lần quay tiếp theo chỉ bằng một cú nhấp chuột. Và nếu bạn đang nhắm đến giải thưởng lớn nhất có thể, đừng ngần ngại kích hoạt giải độc đắc lũy tiến Dollar Ball để có cơ hội giành được chiến thắng lớn không ngừng này bất cứ lúc nào trong trò chơi.

Tính năng và tiền thưởng 

Một số biểu tượng có thể xuất hiện trên guồng bao gồm các quả bóng golf có màu khác nhau, xe golf, cờ, gậy đánh golf và một số động vật. Các con vật đóng vai trò là người phân tán và nhận được 3 hoặc nhiều loại trên các cuộn liên tiếp sẽ kích hoạt vòng thưởng. Trong trò chơi có thưởng, bạn sẽ chọn giữa bàn ủi, tài xế hoặc gậy putter và nhận phần thưởng ngẫu nhiên.

Biểu tượng quả bóng golf vàng hoạt động như một thứ hoang dã và là biểu tượng được trả lương cao nhất trong trò chơi. Để hoàn thành một dòng chiến thắng, họ có thể thay thế cho các biểu tượng bóng bạc và đồng, lần lượt là người trả cao thứ hai và thứ ba.

Cuối cùng là trò chơi jackpot lũy tiến Dollar Ball, nơi bạn phải chọn 5 số. Sau mỗi lần quay, một con số được rút ra và nếu nó khớp với một trong số bạn, bạn sẽ có được một chiến thắng. Giải độc đắc giành được bằng cách lấy 5 số khớp với số bạn đã chọn.


Kết luận

Golden Tour bắt đầu như một trò chơi tiêu chuẩn với chủ đề bất thường và không thú vị lắm, nhưng bạn càng chơi nhiều cách để bạn giành chiến thắng khám phá. Hãy tham gia và trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét