Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tìm hiểu nội dung trò chơi Vikingmania

Slot game Vikingmania xoay quanh ý tưởng về kho báu ẩn giấu ở những vùng đất xa xôi, nơi có thể bắt gặp chính người Viking. Những chiến binh lịch sử này trao giải thưởng khác nhau cho mọi người chơi chiến thắng, những người cố gắng vượt qua những khó khăn trên đường đến với sự giàu có và thịnh vượng. Nghe qua đã thấy hấp dẫn phải không nào. Hãy cùng chũng tôi khám phá trò chơi này ngay sau đây nhé.

Chủ đề và nội dung của trò chơi
Trò chơi có năm cuộn và 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Chủ đề của trò chơi được thiết kế chuyên nghiệp này xoay quanh những người đi biển Norse mang tính biểu tượng, những người đã đạt được sự nổi tiếng to lớn cho các cuộc đột kích và sự tàn bạo của họ.
Một số người thậm chí có thể lập luận rằng đồ họa của nhân vật nợ một thứ gì đó trong truyện tranh Asterix và Obelix mang tính biểu tượng của Albert Uderzo. Bối cảnh của trò chơi là một cảnh rừng đầy nắng và có một đoạn phim giới thiệu có thể bỏ qua khá hấp dẫn. 
Các nhân vật slapstick tương tự được sử dụng làm biểu tượng cùng với một Valkyrie tóc đỏ, người đang thổi những nụ hôn từ guồng và cho những người quay cuồng nháy mắt vui tươi mỗi khi cô tham gia vào một kết hợp chiến thắng. 
Giới hạn đặt cược đủ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của hầu hết các tay quay reel vì trò chơi có thể được chơi với giá chỉ $ 0,20 mỗi dòng. Giải độc đắc khổng lồ 10.000 đồng xu đóng vai trò là một động lực bổ sung cho người chơi để tạo ra các vòng quay thú vị của trò giải trí này.
Các tính năng của trò chơi
Hai biểu tượng được trả cao nhất trong Vikingmania là viking tóc đỏ và Valkyrie hấp dẫn tiếp theo là heo rừng và sừng trả 250 xu cho năm trận đấu. Các biểu tượng giá trị thấp bao gồm các thẻ chơi cao Nine đến Ace.
Để bắt đầu, viking tóc vàng rất hoang dã và xuất hiện trên các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư để thay thế cho tất cả các biểu tượng lưu lại cho các phân tán và biểu tượng tiền thưởng. Khi nó rơi vào bất kỳ một trong ba cuộn phim này để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng trong vòng quay miễn phí, viking tóc vàng cũng sẽ mở rộng để bao quát toàn bộ guồng.
Biểu tượng phân tán là bản đồ và hạ cánh ba hoặc nhiều trong số này sẽ giúp bạn giành được mười vòng quay miễn phí với số nhân 3x. Không quá xấu. Ngoài việc mở rộng hoang dã và phân tán, người chơi có thể hưởng lợi từ các vòng quay miễn phí nhưng để kích hoạt chúng, họ cần phải hạ cánh ít nhất ba lần phân tán bản đồ cùng một lúc. Sự kết hợp này kích hoạt một vòng ban đầu gồm 10 trò chơi miễn phí.
Khác với các vòng quay miễn phí, người chơi cũng được coi là một trò chơi phụ rất thú vị , được kích hoạt khi các biểu tượng búa nằm ở vị trí trung tâm trên tất cả năm guồng và tạo thành chữ "Bonus Bonus".  Lựa chọn của bạn là búa, cà chua, rìu, bình, trứng và gà sống. Bạn được cấp mười lần ném và mỗi lần bạn ném một vật tại viking, bạn sẽ được trao giải thưởng tiền mặt với số nhân cho trước. Lưu ý rằng bạn có thể bỏ lỡ một số cú ném nhưng số lần truy cập trực tiếp của bạn không quá bảy.

Kết luận
Slot game Vikingmania chắc chắn là một điều thú vị đối với thần thoại Bắc Âu khi nó được coi là một trò chơi cực kỳ giải trí và bổ ích - pha một chút hài hước và bạn được đảm bảo tận hưởng phiên quay của mình một cách trọn vẹn nhất. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét