Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết về trò chơi Heart of the Jungle

Bản chất nguy hiểm của rừng rậm có thể mang đến cho tất cả các vị khách những cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc và những cảm xúc tích cực. Bạn yêu thích thiên nhiên và thích khám phá thế giới hoang dã thì không nên bỏ lỡ slot game Heart of the Jungle. Cùng khám phá trò chơi này với chúng tôi qua bài viết sau nhé. 

Đặc điểm của Heart of the Jungle
Heart of the Jungle là một khe video được thiết kế sáng tạo chạy trên nền tảng phần mềm Playtech và có 5 cuộn và 50 dòng trả tiền. Nó liên quan đến rừng rậm và chủ đề của nó dường như được lấy cảm hứng từ câu chuyện về Tarzan. 
Trò chơi lấy bối cảnh ở khu rừng sâu nhất, đầy rẫy những nguy hiểm, nhưng phần thưởng tuyệt vời cho người dũng cảm, như đã giải thích trong phần giới thiệu. Câu chuyện xoay quanh một người phụ nữ xinh đẹp tên Lady Goodchild bị lạc trong rừng. Ngoài ra còn có một chàng trai trẻ, Savage, người cứu cô khỏi cái chết nhất định.
Vị trí có 5 cuộn với 3 biểu tượng trên mỗi biểu tượng với 50 dòng thanh toán tuyệt vời nơi có thể kết hợp chiến thắng. Vị trí có 50 dòng trả tiền luôn hoạt động nhưng người chơi có thể tự do điều chỉnh kích thước đặt cược cho mỗi dòng từ 0,01 đến 2 tín dụng. Điều này có nghĩa là mỗi vòng quay sẽ có giá từ 0,5 đến tối đa 100 tín chỉ.
Tính năng biểu tượng và giải thưởng
Khe cắm video có các thẻ chơi thông thường từ Nines đến Aces là biểu tượng trả tiền thấp nhất, nhưng cũng có một số biểu tượng theo chủ đề rừng rậm . Chúng bao gồm một con vẹt, một con báo, một con voi và một con tinh tinh. Tuy nhiên, khỉ có đối tác lớn nhất trong số các cư dân rừng rậm.
Biểu tượng Wild trong Heart of the Jungle là logo của trò chơi, trên thực tế, là bán trong suốt . Nó có thể thay thế cho mọi biểu tượng khác trong trò chơi, ngoại trừ Scatter, trong các kết hợp chiến thắng. Nó cũng mang lại số tiền thắng cao nhất, mặc dù, so với giải độc đắc trong nhiều trò chơi khác, khoản thanh toán 2.000 tín dụng nhân với quy mô đặt cược không cao chút nào. Tuy nhiên, Wilds xuất hiện khá thường xuyên trên các guồng, vì vậy người chơi có thể mong đợi tiền thắng khá thường xuyên.
Ngoài ra còn có một biểu tượng Scatter và trong khe này, nó được thể hiện bằng mặt nạ truyền thống châu Phi. Scatter không có khoản thanh toán riêng, nhưng bất cứ khi nào 3 mặt nạ rơi vào guồng 1, 3 và 5 trong một lần quay, chúng sẽ kích hoạt tính năng Quay vòng miễn phí Jungle Trail.
Khu vực tiếp theo là Núi Vàng và bạn có thể truy cập vào lần thứ mười khi bạn kích hoạt Vòng quay miễn phí Jungle Trail. Bạn sẽ nhận được 15 vòng quay miễn phí trong đó các cuộn có thể di chuyển theo cả hai hướng. Khi kích hoạt tính năng phần thưởng, bạn sẽ vào Lost City of Zantar, nơi bạn sẽ được tặng 25 vòng quay miễn phí. 
Lần này, một Wild đặc biệt sẽ xuất hiện ở hàng giữa của guồng. Wild này có thể di chuyển theo chiều ngang và tăng hệ số thắng trong bất kỳ vòng quay miễn phí nào.

Kết luận 
Thiên nhiên hoang dã sống động trong slot Heart of the Jungle đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi trò chơi này. Đây là một trò chơi vừa giúp bạn giảm stress vừa giúp bạn kiếm được những những giải thưởng lớn. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét