Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chơi trò chơi Sugar Parade

Ai cũng từng thích mê những chiếc kẹo mút. Sugar Parade sẽ đưa bạn đến thế giới toàn những thứ kẹo ngọt ngào nơi để người lớn có thể cảm thấy mình hơi trẻ con. Sugar Parade cực kỳ thú vị và thẩm mỹ, hình ảnh động đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích khi thử nó. Cùng tìm hiểu về slot game đáng yêu này qua bài viết dưới đây nhé. 


Tổng quan trò chơi

Sugar Parade là một khe video đầy màu sắc, theo phong cách hoạt hình của Microgaming với 5 cuộn phim và 15 hàng thanh toán cố định. Khe cắm video Sugar Parade của Microgaming là một trò chơi được tạo ra đẹp mắt, được tối ưu hóa để chơi trên thiết bị di động với thiết kế đơn giản, tiện lợi.

Các cuộn phim trong suốt được đặt trong một khung cảnh giống như trong truyện cổ tích với cầu vồng và đồi đầy màu sắc làm từ đường, bánh nướng và kem. Các biểu tượng thậm chí còn quyến rũ hơn - chúng được thiết kế như những nhân vật kẹo vui vẻ với trang trí có đường, thạch và rắc ngọt trên tất cả chúng.

Số lượng thanh toán hoạt động được cố định, điều đó có nghĩa là người chơi không thể vô hiệu hóa chúng và đặt cược dòng luôn được nhân với 15. Có thể đặt tối đa 5 đồng xu giá trị từ 0,01 đến 1,00 tín dụng trên mỗi dòng. Vì vậy, đặt cược tối thiểu là 0,15 tín dụng cho mỗi lần quay, trong khi đặt cược tối đa đạt 75,00 tín dụng cho mỗi lần quay.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng

Logo Sugar Parade là biểu tượng Wild và nó có thể thay thế tất cả những biểu tượng cơ bản đó trong các kết hợp chiến thắng. Nó cũng tạo ra các combo riêng khi 2 hoặc nhiều Wild xuất hiện trên bất kỳ trong số 15 dòng.

Biểu tượng Scatter được thể hiện dưới dạng hình ảnh hoạt hình của kem. Biểu tượng này mang lại một khoản thanh toán riêng khi có ít nhất 2 cây kem hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Nếu 3 hoặc nhiều Scatters xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình, chúng sẽ kích hoạt tính năng quay miễn phí.

Biểu tượng đặc biệt khác là biểu tượng tiền thưởng vua bánh không cung cấp một khoản thanh toán riêng mà hoạt động như một biểu tượng kích hoạt tiền thưởng. Nó kích hoạt trò chơi phụ trong khe khi 3 hoặc nhiều vị vua bánh trên một đường thẳng, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái.

Candy Queen - nữ hoàng của tất cả các loại kẹo sẽ cho bạn sự giàu có của vùng đất kẹo. Xếp hàng từ 3 bức chân dung Candy Queen trở lên trên bất kỳ dòng trả tiền nào bắt đầu từ số 1 và kích hoạt trò chơi có thưởng. Hình ảnh 3, 4 hoặc 5 Candy Queen trao cho bạn 3, 4 hoặc 5 lượt chọn tương ứng. Màn hình với 12 điều trị sẽ xuất hiện trước mắt bạn. Chọn những người bạn thích và tiết lộ các giải thưởng. Bạn càng có nhiều lựa chọn, giải thưởng lớn hơn có thể giành được.

Một trong những tính năng bổ sung mà người chơi có thể giành được khi chơi Sugar Parade là tính năng quay miễn phí. Nó kích hoạt khi 3, 4 hoặc 5 biểu tượng kem nằm rải rác trên guồng. Người chơi nhận được khoản thanh toán Scatter tương ứng và giành được 10 vòng quay miễn phí bắt đầu ngay lập tức. 

Các vòng này được chơi tự động ở cùng kích thước đặt cược với vòng quay kích hoạt. Bất kỳ tiền thưởng nào được tạo trong quá trình tính năng đều tăng gấp ba , đây là một tin tuyệt vời cho người chơi, nhưng một điều tuyệt vời khác là các vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại.


Kết luận 

Đây là một trò chơi thú vị với hình ảnh bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ giây đầu tiên. Hãy tham gia và tận hưởng những điểu tuyệt vời mà trò chơi này mang lại nhé. Chúc bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét