Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Book of Dead

Trò chơi Book of Dead cung cấp một cuộc phiêu lưu độc đáo đến Ai Cập cổ đại. Mặc dù chủ đề Ai Cập có thể không mới, tuy nhiên Book of Dead sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ hơn cho người chơi. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này thông qua bài viết dưới đây nhé. 



Đặc điểm của trò chơi

Âm nhạc theo phong cách Ai Cập cổ đại tràn ngập không khí ngay khi bạn đăng nhập vào trò chơi này và vào bối cảnh ngôi đền, các cuộn phim được hiển thị, các cột cổ điển đóng khung màn hình và các cuộn 5x3 được chia cho các cột lịch sử hơn theo màu truyền thống
Đồ họa được sản xuất tốt và pha trộn hoàn hảo giữa các sự kiện thay đổi màn hình như chiến thắng hoặc vòng thưởng, các cạnh mờ tạo thêm cảm giác kỳ diệu và trò chơi có cảm giác rất cao.

Bắt đầu bằng cách chọn trò chơi nào để chơi, kiếm tiền thật hoặc chơi Book of Dead miễn phí. Bạn có thể đặt cược $ 0,10 tối thiểu và tối đa $ 100 cho một lần quay. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho người chơi với ngân sách sòng bạc nhỏ. Tỷ lệ chi trả cho người chơi được biết là 96,21%

Tùy chọn đặt cược tối đa cho phép bạn chọn mức cược tối đa và tự động quay các cuộn. Khi bạn đã sẵn sàng, chỉ cần quay và giành chiến thắng.
Một số tính năng và biểu tượng
Trong trò chơi, hãy coi chừng biểu tượng Sách Chết. Ba trong số các biểu tượng phân tán này kích hoạt 10 vòng quay miễn phí: chúng được truy xuất nếu bạn thu thập thêm ba phân tán. Hãy chú ý: mỗi vòng quay sẽ được đánh dấu bằng một biểu tượng là một biểu tượng đặc biệt.
Biểu tượng Sách Chết cũng hoạt động như một lá bài hoang dã. Nó thay thế tất cả các biểu tượng trong trò chơi để tạo ra một sự kết hợp chiến thắng. Hình ảnh của hai vị thần Ai Cập, Anubis và Osiris, là những thẻ có giá trị cao, nhưng nhân vật chính của Rich Wilde là thẻ có giá trị cao nhất trong tất cả. Bộ thẻ tiêu chuẩn từ 9 đến Ace đại diện cho các biểu tượng có giá trị thấp nhất.

Để nhận được nhiều hơn từ vòng chính, người chơi cần sử dụng nút GAMBLE bắt đầu hoạt động sau bất kỳ vòng quay may mắn nào. Để tăng chiến thắng của bạn, chọn màu chính xác của thẻ. Nỗ lực thành công nhân lên gấp 2 hoặc 4 lần. Tùy chọn này có thể được lặp lại nhiều lần liên tiếp hoặc bạn có thể nhận được chiến thắng bằng cách sử dụng nút thu thập.


Kết luận

Ngay cả khi bạn không phải là người hâm mộ chủ đề Ai Cập cổ đại, bạn vẫn có thể thấy trò chơi này hấp dẫn với lối chơi và đồ họa tốt với cảm giác ma thuật tổng thể xung quanh nó. Chơi Book of Dead để kiếm tiền thật và ấn tượng với cuộc phiêu lưu tuyệt vời này nhé. Chúc bạn may mắn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét