Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Cách chơi slot game Fruit Case

Fruit Case là là một trò chơi rất hấp dẫn, hài hước để chơi. Chủ đề của nó thật thú vị và có một sức hấp dẫn nhất định, đặc biệt là khi bạn đang xem các loại trái cây bị đập vỡ và biến thành một chất ngọt, ngon ngọt. hãy tìm hiểu về trò chơi thú vị này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Fruit Case 5 cuộn, 20 dòng của Net Entertainment tập trung vào một khía cạnh cụ thể của trái cây và công dụng của nó, đó là làm mứt. Với khái niệm ngớ ngẩn như vậy, Fruit Case rất hài hước, nhưng điểm nổi bật nhất của nó là tính năng được gọi là Avalanche, làm tăng tiềm năng chiến thắng của trò chơi.

Chủ đề được tái tạo tuyệt vời với các sinh vật trái cây đầy màu sắc, mỗi người có một biểu cảm khuôn mặt riêng biệt. Chúng thậm chí còn trở nên hài hước hơn trong tính năng Avalanche khi trái cây được nghiền thành mứt ngon. Trò chơi diễn ra trong một nhà máy sản xuất mứt và chúng ta có thể thấy các đường ống và tiện ích khác nhau trong nền . Nhạc phim dễ chịu và thêm vào thái độ nhẹ nhàng trong khe này.

Trước khi bắt đầu chơi Fruit Case để kiếm tiền thật, những người đam mê slot cần điều chỉnh mức cược của mình. Họ được phép đặt cược từ 1 đến 10 đồng với các kích cỡ sau - 0,01, 0,02, 0,05, 0,10, 0,20 và 0,50 tín dụng. Cược bắt đầu từ 0,20 tín dụng mỗi lần quay và đạt tối đa 100,00 tín dụng.

Các tính năng tiền thưởng đặc biệt

Một trong những biểu tượng đặc biệt trong trò chơi này là hình ảnh vỏ trái cây đóng vai trò là Wild, thay thế cho tất cả các loại trái cây và lọ trong các kết hợp chiến thắng. Hơn nữa, đây là Wild Multiplier, có nghĩa là nó nhân số tiền thắng của các combo mà nó hoàn thành ít nhất gấp 2 lần. 

Trên đầu cuộn, có thể nhìn thấy bốn vỏ trái cây - 2x Multiplier, luôn hoạt động, tiếp theo là Multipliers 4x, 6x và 8x. Mỗi trong số chúng có thể được kích hoạt với mỗi sóng Avalanche mới, sẽ được giải thích chi tiết bên dưới.

Tính năng Avalanche chắc chắn là khía cạnh thú vị nhất của vị trí này bởi vì nó tạo ra nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng. Về cơ bản, nó là các cuộn tầng - sau một chiến thắng, tất cả các biểu tượng trong tổ hợp bị rơi vào kẹt và biến mất khỏi các cuộn. Các biểu tượng mới rơi vào vị trí của chúng và có khả năng hình thành các kết hợp mới. Một điều tuyệt vời khác về tính năng này là nó có thể tiếp tục vô tận hoặc ít nhất là cho đến khi người chơi may mắn. Với mỗi Avalanche mới, Wild Multiplier tăng lên và có thể đạt tới 8 lần.

Nếu người chơi cố gắng hạ cánh 3 máy xay ở bất cứ đâu trên các cuộn 1, 2 và 3 cùng một lúc, họ sẽ giành được Thác miễn phí . Nói cách khác, họ nhận được 10 vòng quay miễn phí được chơi tự động với cùng mức cược như trong trò chơi cơ bản. Bất kỳ chiến thắng nào được tạo ra từ các vòng này đều tăng gấp ba và một điều thú vị khác là Thác miễn phí có thể được kích hoạt lại. Để điều này xảy ra, 3 máy trộn khác cần xuất hiện liên tiếp, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự thú vị và hấp dẫn, phù hợp vưới những người chơi với ngân sách thấp. Hãy tham gia ngay và trải nghiệm những điều tuyệt vời trong slot Fruit Case nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét