Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Football Carnival

Đối với mỗi người niềm yêu thích bóng đá luôn mãnh liệt. Vậy tại sao bạn không tận hưởng niềm yêu thích của mình qua slot Football Carnival. Các nhà phát triển đã tạo ra slot thú vị này để người chơi có thể tận hưởng trọn vẹn niềm yêu thích của mình. Cùng tìm hiểu ngay sau đây để thấy nó hấp dẫn như thế nào nhé.

Tổng quan về slot game
Đây là một trò chơi năm cuộn với tổng cộng 50 dòng thanh toán cố định , thu hút sự chú ý của người quay reel và người hâm mộ bóng đá với màu sắc phong phú, hiệu ứng âm thanh bổ sung và các tính năng bổ sung tuyệt vời.
Các cuộn phim được đặt trên một nền, đại diện cho khung cảnh ngoạn mục từ ngọn đồi Corcovado mang tính biểu tượng, nằm trên đỉnh Rio de Janeiro . Trong khi quay guồng, người hâm mộ khe sẽ bắt gặp các vũ công lễ hội mặc quần áo mỏng manh, nhiều cầu thủ bóng đá khác nhau, bức tượng huyền thoại của Chúa Kitô Cứu thế giữa pháo hoa, đôi giày thể thao và quốc kỳ Brazil, trong số các biểu tượng liên quan đến World Cup khác.
Các giới hạn cá cược rất rộng, để nói một cách nhẹ nhàng, với mức cược bắt đầu từ $ 0,5 và đạt mức $ 1,250 đáng kinh ngạc mỗi lần quay. Giải độc đắc cố định trong trò chơi đứng ở mức 3.000 xu trong mệnh giá mà người chơi đã sử dụng khi kích hoạt vòng quay chiến thắng.
Một số tính năng và biểu tượng của slot 
Bóng đá hoang dã thực sự có thể làm cho ngày của bạn khi nó xuất hiện trên guồng khi nó đại diện cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ sự phân tán của lễ hội bóng đá. Năm trong số những người hoang dã trên một dòng thanh toán cũng có thể kiếm được khoản thanh toán gấp 3.000 lần giá trị tiền xu ban đầu của bạn.
Các phân tán lễ hội bóng đá có tầm quan trọng như nhau. Hạ cánh tối thiểu ba trong số đó trên các cuộn liền kề và bạn sẽ giải phóng một vòng 10 vòng quay miễn phí . Nhưng nó chỉ trở nên tốt hơn vì các vòng quay miễn phí có số nhân ngày càng tăng gắn liền với chúng. Ngoài ra, có một biểu tượng hoang dã thêm được thể hiện bằng một quả bóng đá có màu cờ Brazil. Phần còn lại hoang dã bị khóa ở trung tâm của cuộn giữa để giúp bạn tạo ra nhiều kết hợp trả tiền hơn nữa.
Kích hoạt vòng 10 vòng quay miễn phí yêu cầu bạn phải có ít nhất ba biểu tượng phân tán với logo Football Carnival ở bất cứ đâu trên các guồng. Vòng thưởng bắt đầu với số nhân gấp đôi, tiếp tục tăng thêm 1 lần sau mỗi hai lần quay. Do đó, hai vòng quay thưởng cuối cùng đi đôi với số nhân 6 lần.
Người chơi sẽ được hưởng lợi từ một biểu tượng hoang dã thêm chỉ xuất hiện ở vị trí trung tâm của cuộn thứ ba trong các vòng quay miễn phí. Các thay thế hoang dã cho tất cả các biểu tượng reel khác trong trò chơi tiết kiệm cho sự phân tán. Mặt khác, số vòng quay miễn phí bạn có thể nhận được chỉ giới hạn ở mười, vì kích hoạt lại chúng không phải là một tùy chọn trong vị trí này.
Kết luận 
Nếu bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao bóng đá này thì không thể nào bỏ lỡ qua slot game hấp dẫn này. Hãy tham gia và trải nghiệm nó ngay nhé. Chắc chắn nó sẽ mang đến bạn nhiều điều bất ngờ và tuyệt vời. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét