Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tìm hiểu nội dung slot game Chests of Plenty

Chests of Plenty là một khe video phổ biến có thể được tìm thấy trong nhiều sòng bạc trực tuyến cung cấp phần mềm Playtech. Trò chơi cực kỳ giải trí và có một số tính năng thưởng rất thú vị sẽ mang đến bạn nhiều phần thưởng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu về slot này ngay sau đây cùng chúng tôi để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Nội dung của trò chơi

Trò chơi có chủ đề cướp biển có 5 cuộn và 20 dòng trả tiền và cung cấp một giải độc đắc lũy tiến hấp dẫn cho những người tìm kiếm số tiền thắng cược khổng lồ. Trò chơi nói về những tên cướp biển và được đặt trên một bãi biển cát trắng tuyệt đẹp với những cây cọ, đầu lâu và một con tàu cướp biển trên biển.
Các biểu tượng cũng theo chủ đề - có rương kho báu, bản đồ, vẹt, cướp biển một mắt, kiếm, và nhiều hơn nữa. Chests of Plenty cũng có các vòng thưởng tuyệt vời, nơi người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu và bắt đầu tìm kiếm kho báu cướp biển.
Vị trí có 5 cuộn với ba hàng trên mỗi hàng và để giành chiến thắng, bạn cần khớp ít nhất 3 biểu tượng trên một trong 20 dòng thanh toán. Bạn có thể điều chỉnh đặt cược của mình từ 0,01 đến 1 tín dụng trên mỗi dòng. Số lượng các dòng thanh toán hoạt động là cố định, vì vậy bạn sẽ luôn đặt cược vào tất cả chúng. Kích thước tối đa của đặt cược cho mỗi lần quay là 20 tín dụng, điều này làm cho Chests of Plenty trở thành một đồng xu thực sự.

Tính năng của slot game 


Đầu tiên là biểu tượng Wild được thể hiện là một nữ cướp biển tóc vàng đang cầm súng. Wild có chức năng thay thế tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ hai biểu tượng đặc biệt khác trong trò chơi. Nó cũng đi kèm với một khoản thanh toán riêng biệt khổng lồ - khi người chơi đạt 5 Wilds trong một dòng, họ nhận được một chiến thắng gấp 10.000 lần kích thước đặt cược của họ.
Ngoài ra, khi Vùng đất hoang dã ở bên phải hoặc bên trái của cướp biển, nó biến đổi nó thành một biểu tượng Wild khác, vì vậy cơ hội nhận được kết hợp chiến thắng tăng lên đáng kể.
Biểu tượng đặc biệt khác mà bạn có thể nhận được trong một vòng quay là hòm kho báu có chức năng như Scatter . Nếu 3 rương xuất hiện ở bất cứ đâu trên các cuộn 1, 3 và 5, một trò chơi thưởng đơn giản sẽ mở ra và người chơi có thể nhận được số nhân lên tới 5x, hoặc với một chút may mắn hơn, giải độc đắc lũy tiến.
Trò chơi còn có biểu tượng Scatter Bonus kích hoạt một trong ba vòng thưởng. Nó xuất hiện dưới dạng bản đồ và người chơi cần ít nhất ba bản đồ thưởng ở bất cứ đâu trên guồng để mở một trò chơi có thưởng.
Một trong những trò chơi bổ sung trong Chests of Plenty được kích hoạt khi ba biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng thứ nhất, thứ ba và thứ năm . Các rương sẽ di chuyển đến trung tâm của màn hình và mở ra để lộ ba viên đá quý bên trong chúng. 
Nếu ba viên đá quý trong bất kỳ chiếc rương nào có màu trùng khớp, người chơi sẽ nhận được một chiến thắng - bằng với kích thước đặt cược cho viên hồng ngọc, gấp đôi số lần đặt cho ngọc lục bảo và 5 lần đặt cược nếu ba viên đá quý là kim cương trắng. Nếu cả ba rương tiết lộ kim cương, tổng cộng 9 rương, người chơi sẽ trúng giải độc đắc lũy tiến.

Kết luận 

Hi vọng qua bài viết các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi này và hãy tham gia tận hưởng nó nhé. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét