Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Bonus Bear

Trò chơi máy đánh bạc Bonus Bears là một trò chơi vui nhộn, theo phong cách hoạt hình. bạn sẽ chiến đấu với Bears để mang đến cho mình nhiều giải thưởng hấp dẫn nhất. Cùng tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Chủ đề của trò chơi 

Đây là một trò chơi slot 5 cuộn đáng yêu với 25 dòng trả tiền, đưa người chơi đến một môi trường bảo tồn thiên nhiên tuyệt đẹp trong công ty của những chú gấu yêu mật. Bonus Bears đi kèm với thiết kế độc đáo, đồ họa mượt mà và các biểu tượng đáng yêu, giống như phim hoạt hình như nhân viên kiểm lâm công viên, một con chồn hôi lố bịch đeo mặt nạ phòng độc, giỏ đi dã ngoại và ong bắp cày. 

Chủ đề trò chơi là sự hoang dã và các cuộn phim được bao quanh bởi cây cối, bụi rậm, đồng cỏ xanh và đỉnh núi phủ tuyết. Nhà cung cấp phần mềm đã tạo ra một trò chơi giải trí cân bằng, có thể khiến người chơi tham gia hàng giờ mặc dù không có bất kỳ trò chơi thưởng phức tạp nào, hoạt hình 3D hoặc bất kỳ tính năng bổ sung nào khác có trong nhiều khe video hiện đại.

Trò chơi cho phép người chơi tự do đặt cược ở mức thấp 0,01 tín dụng, nhưng đây không phải là vị trí penny điển hình. Bạn có thể điều chỉnh giá trị đồng xu từ 0,01 đến 5 tín dụng và để chọn số lượng xu bạn muốn đặt cược trên mỗi dòng. Tối thiểu là 1 và các dòng tối đa bạn chơi là 10, do đó, việc quay các cuộn ở mức đặt cược tối đa sẽ khiến bạn mất 1.250 tín dụng đáng kinh ngạc cho mỗi lần quay.

Biểu tượng và Xuất chi
Wild ở đây là bản thân Bear và biểu tượng của anh ta thay thế cho tất cả các biểu tượng khác chặn Scatter . Khi 3 Wilds xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4, chúng sẽ kích hoạt tính năng Free Spins. Biểu tượng Scatter, mặt khác, xuất hiện dưới dạng tổ ong và kích hoạt một trò chơi tiền thưởng riêng.

Biểu tượng được trả cao nhất là hình ảnh của một cô gái tóc đỏ. Nó có thể mang lại các khoản thanh toán với hệ số lên tới 5.000. Hình ảnh con chồn hôi trong mặt nạ phòng độc mang lại chiến thắng với số nhân lên tới 1.000. Các biểu tượng với một con ong và một giỏ có các hệ số 25, 100 và 500. Phần còn lại của các biểu tượng là các mệnh giá thẻ với số nhân từ 5 đến 200.

Tính năng thú vị nhất trong các vị trí thường là cơ hội cho các vòng quay miễn phí và khe Tiền thưởng đi kèm với một tính năng Vòng quay miễn phí đẹp . Nó được kích hoạt khi 3 biểu tượng Wild rơi vào guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư trong một vòng thông thường. Người chơi nhận được 15 vòng quay miễn phí, cũng như số nhân gấp 3 cho bất kỳ chiến thắng nào. 

Thậm chí tốt hơn, có thể kích hoạt lại các vòng quay miễn phí thậm chí nhiều hơn trong vòng này nếu bạn đạt được 3 Gấu khác trên các cuộn 2, 3 và 4. Tính năng Honey cũng rất thú vị và có thể mang lại cho bạn những chiến thắng tuyệt vời. Nó có thể được kích hoạt bằng cách lấy ít nhất ba biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng. Một trò chơi tiền thưởng sau đó mở ra và người chơi phải chọn cây cho con gấu leo ​​lên. 

Nếu con gấu quản lý để phát hiện ra một chậu mật ong, một giải thưởng tiền mặt được thanh toán và số lượng tối đa các chậu mật ong có thể được chọn là 5. Tuy nhiên, con gấu cũng có thể đi qua một tổ ong, tự động kết thúc trò chơi thưởng và người chơi được thưởng một lần thắng gấp đôi số tiền đặt cược.


Kết luận

Trò chơi Bonus Bears đầy màu sắc là một trò chơi thú vị, khá đơn giản cho cả người chơi có kinh nghiệm và người mới. Hãy nhanh chân tham gia và trải nghiệm slot hấp dẫn này nhé. Chúc bạn sẽ dành được nhiều phần thưởng hấp dẫn cho mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét