Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi trò chơi Dr Lovemore

Trong nhiều thế kỷ, các nhà thơ và tác giả đã cố gắng mô tả khái niệm tình yêu. Nhưng không có từ điển nào bạn có thể tìm thấy định nghĩa chính xác của cảm giác đẹp này. Slot game Dr. Lovemore sẽ đưa bạn đến với sự lãng mạn về tình yêu và trải nghiệm nó một cách tuyệt vời nhất. Hãy tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 
Tổng quan về trò chơi
Dr Lovemore là một khe video 5 cuộn, 20 dòng với một sự nhẹ nhàng về chủ đề ngày đêm. Hãy sẵn sàng cho một số giờ chơi tối nay với hoa, rượu sâm banh và nước hoa.
Trò chơi đặc biệt này có chủ đề tình yêu và hẹn hò và với nhân vật chính là Dr Lovemore. Khi các kết hợp chiến thắng xuất hiện trên trò chơi này, các biểu tượng của chúng sẽ trở thành hoạt hình, điều mà tôi tìm thấy để tăng cường chơi trò chơi và làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn.
Bạn có thể đặt cược vào trò chơi chỉ với 0,01 € và tối đa € 1 000,00 với các giá trị và cấp độ tiền xu khác nhau, trên tối đa 20 hàng thanh toán.
Tính năng của máy đánh bạc
Khe này có các biểu tượng hoang dã, phân tán và tiền thưởng, vòng quay miễn phí và trò chơi jackpot lũy tiến Dollar Ball có thể được bật hoặc tắt bất cứ lúc nào.
Biểu tượng hoang dã, được thể hiện bằng biển đăng ký xe Dr Lovemore, có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ phân tán và tiền thưởng. Nếu bạn đủ may mắn để có được 5 lần hoang dã, bạn sẽ được thưởng một cách xứng đáng với giải độc đắc 10 000 xu.
Nhận hai hoặc nhiều biểu tượng phân tán mang lại cho bạn một chiến thắng được nhân với tổng số tiền đặt cược của bạn và được thêm vào tiền thắng cược của bạn. Biểu tượng phần thưởng, một chiếc quần, thưởng cho bạn 20 vòng quay miễn phí, nếu hai biểu tượng nằm rải rác trên guồng 1 và 5. Trong vòng quay miễn phí, tất cả các chiến thắng sẽ nhận được số nhân x2, trong khi có thể có được các vòng quay miễn phí.
Kết luận 
Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu thêm về trò chơi và hãy tham gia để tận hưởng những điều tuyệt vời mà trò chơi này mang lại nhé. Chúc bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét