Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Giới thiệu slot thú vị Vacation Station Deluxe

Vacation Station Deluxe là một trò chơi từ Playtech có thiết kế rất đơn giản và lối chơi chuẩn. Khe này có lẽ phù hợp nhất cho những người chơi truyền thống thích chơi các khe cổ điển. Cùng tìm hiểu về slot game thú vị này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi nhé. 

Tổng quan về trò chơi
Vacation Station Deluxe là một khe được làm độc đáo với định dạng cuộn 3 × 3 và 8 hàng thanh toán nhờ đó bạn có thể hình thành các kết hợp chiến thắng theo cách dọc và ngang. Trò chơi có chủ đề chính xoay quanh kỳ nghỉ hè và du lịch. Khe 3 cuộn này được coi là một kiểu cổ điển vì nó không có bất kỳ tính năng thưởng nào và thiết kế của nó khá đơn giản.
Như bạn có thể thấy từ ảnh chụp màn hình phía trên các cuộn phim chiếm phía bên trái của màn hình trong khi những kẻ cướp du lịch gan dạ của chúng tôi ở bên phải; cũng như chiếc áo sơ mi và máy ảnh tinh ranh, anh ta cũng có một vòng hoa quanh cổ và trông giống như đôi mắt gấu trúc khi đeo bóng râm dưới ánh sáng chói của mặt trời. Trên chiếc vali lớn ở phía trước, bạn có thể thấy đặt cược thanh toán, tổng cược của bạn và bất kỳ chiến thắng nào.
Do đó, trò chơi phù hợp cho cả người mới chơi hoặc người chơi truyền thống do thiếu các hiệu ứng nâng cao và vòng thưởng. Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi dòng là 0,03 bảng và tối đa - 300 bảng. 
Nếu bạn sẵn sàng kiểm tra vận may của mình bằng cách đặt cược tối đa cho mỗi vòng, bạn nên biết rằng đó là £ 2,400, với điều kiện là tất cả các hàng thanh toán đều hoạt động. Trò chơi này cũng cung cấp tính năng tự động phát cho bạn cơ hội tự động thiết lập các cuộn phim trong 10, 25, 50 hoặc 99 vòng quay tiếp theo.
Các tính năng và biểu tượng đặc biệt
Tất cả các biểu tượng trong Vacation Station Deluxe được liên kết trực tiếp với chủ đề chính của trò chơi, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ yếu tố thẻ nào trên guồng. 
Thay vào đó, các biểu tượng mà bạn sẽ được yêu cầu quay mô tả một chiếc ô tô màu đỏ, xe buýt, tàu du lịch, máy bay, tàu ngầm, khinh khí cầu, du thuyền và xe máy. Đối với các ký hiệu đặc biệt, khe này chỉ có một - yếu tố phân tán minh họa cho một chiếc vali. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi nó là một khe cổ điển.
Như đã đề cập ở trên, trò chơi này không có bất kỳ trò chơi hoặc tính năng thưởng nào vì đây là vị trí cổ điển. Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ biểu tượng hoang dã nào. Biểu tượng đặc biệt duy nhất trong trò chơi là biểu tượng phân tán sẽ lấy cho bạn giải thưởng tiền mặt nếu bạn quản lý để có được ít nhất bốn trong số này. 
Có thể nhận được tối đa chín phân tán vali cùng một lúc và tùy thuộc vào số lượng của chúng, khoản thanh toán sẽ khác nhau. Điều tốt nhất về các biểu tượng phân tán này là chúng không cần phải xuất hiện trên một dòng thanh toán cụ thể để có thể hoạt động.
Điều làm cho vị trí này khác biệt so với phần còn lại của các trò chơi có sẵn thuộc loại này là các cuộn phim trong đó không quay theo cách tiêu chuẩn. Bạn sẽ nhận thấy rằng khi bạn đặt chúng trong chuyển động, tất cả chín vị trí dừng quay ở các thời điểm khác nhau, bất kể vị trí của chúng trên guồng. Nói cách khác, chúng quay độc lập mang đến cho bạn cơ hội hình thành các kết hợp chiến thắng nhiều hơn theo cả chiều dọc và chiều ngang.

Kết luận
Trò chơi là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn sẵn sàng trải nghiệm một khe cổ điển. Mặc dù trò chơi này có thể không phải là tách trà của mọi người, nhưng nó đáng để bạn sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí thư giãn mang lại cho bạn cơ hội tốt để giành giải thưởng tiền mặt. Chúc bạn may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét