Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot The Riches of Don Quixote

Có rất nhiều trò chơi slot lấy cảm hứng từ phim ảnh, truyện tranh và thậm chí là trò chơi điện tử, nhưng một thể loại riêng biệt cũng đưa các tác phẩm văn học vào thế giới cờ bạc. Trong đó phải kể đến slot mang âm hưởng của văn học cố điển Tây Ban Nha đó là The Riches of Don Quixote. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot này ngay dưới đây nhé. 

Đặc điểm của trò chơi
Trò chơi có 5 cuộn, 25 dòng chạy trên nền tảng phần mềm Playtech nổi tiếng. Cảm hứng đằng sau cái khe vui nhộn này, rõ ràng là cuốn tiểu thuyết Don Don Quixote, chắc chắn là cuốn sách Tây Ban Nha có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. 
Slot miêu tả Don Quixote, người đàn ông điên loạn và quyết định trở thành một hiệp sĩ, đội bóng của anh ta là Sancho Panza, và dĩ nhiên, Dulcinea xinh đẹp. Các khe được thiết kế tuyệt vời, được đặt ở vùng nông thôn nơi các cuộn phim được bao quanh bởi bầu trời xanh quyến rũ, những cánh đồng xinh xắn và cối xay gió dường như bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Ngay cả các biểu tượng thẻ được thiết kế thanh lịch và trang trí bằng hoa.
Vị trí video có 25 dòng thanh toán cố định và mức cược được phép cho mỗi vòng quay từ 0,25 đến 2.500 tín dụng, do đó, nó sẽ thu hút cả người chơi ngân sách và những người thích chơi với tiền cược cao hơn.
Tính năng và biểu tượng của trò chơi
Sáu trong số các biểu tượng reel, cụ thể là The Morion, là hình ảnh của một chiếc mũ bảo hiểm quân sự thế kỷ 16 của Tây Ban Nha; Huy hiệu và các biểu tượng thẻ A, K, Q, J và 10 thanh toán thấp hơn, có thể xuất hiện ngẫu nhiên dưới dạng các biểu tượng cùng biểu tượng được nhóm lại với nhau trong hai bộ hình xếp 2 ô xếp chồng lên nhau trong hai cuộn liên tiếp.
Có hai biểu tượng đặc biệt trong trò chơi, một trong số đó là cối xay gió . Nó đóng vai trò là Wild trong vị trí và thay thế cho tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ Scatter. Bạn cũng nhận được khoản thanh toán Wild nếu 2 hoặc nhiều cối xay gió hạ cánh trên một dòng. Nếu bạn nhận được 5 cối xay gió trên một dòng trả tiền, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán hàng đầu trong trò chơi, đó là 3.000 xu. Số tiền chính xác bạn giành được là khoản thanh toán nhân với số tiền đặt cược.
Biểu tượng đặc biệt khác là cuốn sách của Miguel de Cervantes và nó hoạt động như một Scatter . Nó cũng cung cấp một khoản thanh toán riêng nhưng nó không cần phải rơi vào bất kỳ dòng thanh toán cụ thể nào. Thay vào đó, bạn cần 2 hoặc nhiều biểu tượng cuốn sách xuất hiện ở bất kỳ đâu trên guồng để nhận được khoản thanh toán. Nếu bạn nhận được 3, 4 hoặc 5 cuốn sách ở bất cứ đâu trên guồng, bạn cũng sẽ kích hoạt tính năng thưởng của trò chơi.
Tính năng thưởng chính của trò chơi được kích hoạt khi có ít nhất 3 biểu tượng cuốn sách rơi vào bất kỳ vị trí nào trên guồng. Họ sẽ kích hoạt Trò chơi miễn phí La Mancha là 10 vòng quay miễn phí với một tính năng rất thú vị - số nhân ngày càng tăng. Ban đầu, người chơi nhận được hệ số nhân gấp 2 lần, tăng 1 cứ sau 2 lần quay. Điều này có nghĩa là vòng quay thứ chín và thứ mười sẽ đi kèm với số nhân 6 lần đáng kinh ngạc.
Một điều thú vị khác về các vòng quay miễn phí được cung cấp cho 3 biểu tượng Scatter trở lên là trong khoảng thời gian của chúng, bạn sẽ nhận được một Extra Wild. Biểu tượng này sẽ được đóng băng ở giữa các cuộn cho tất cả 10 vòng quay miễn phí, cho bạn nhiều cơ hội hơn để có được sự kết hợp chiến thắng.

Kết luận
Nhìn chung, trò chơi có chủ đề đáng yêu, đồ họa đẹp có thể cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tham gia chơi trò chơi. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét