Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot Crystal Sun

Nếu bạn luôn mơ ước được du hành ra ngoài vũ trụ thì khe Crystal Sun là dành cho bạn. Hãy sẵn sàng cho chuyến bay này và tận hưởng những giải thưởng tiền mặt tuyệt vời mà trò chơi mang lại cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Về mặt hình ảnh, Crystal Sun Slot thể hiện đồ họa HD của một thiên hà ở hậu cảnh. Các biểu tượng được thực hiện tốt và mô tả các hành tinh và hành tinh ngoại khác nhau. Bạn được đối xử với một cái nhìn của vũ trụ! Chơi trò chơi trên mọi thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn bất cứ khi nào bạn muốn.

Bạn có thể chọn các cược bạn chọn trong trò chơi. Giá trị được hiển thị trong khoảng từ 0,10 đến 100. Nhấp vào nút cộng và trừ để điều hướng qua các cược. Khi bạn đã hoàn thành với các cổ phần, nhấp vào quay hoặc chọn Tùy chọn Tự động phát. Cái sau cho phép bạn có các vòng quay tự động trên trò chơi.

Biểu tượng và tiền thưởng của trò chơi

Trong nền của Mặt trời pha lê, bạn sẽ thấy không gian bên ngoài. Biểu tượng của máy đánh bạc này là năm viên ngọc màu khác nhau. Các biểu tượng khác của trò chơi này là:
  • Một quán bar
  • 7 màu đỏ may mắn
Nếu bạn có được, năm, bốn hoặc ba số 7 màu đỏ may mắn, bạn sẽ được thưởng tương ứng với các số nhân sau:
  • Số nhân 16 lần
  • Số nhân 8
  • Số nhân gấp 4 lần
Trong số nhiều biểu tượng trên Crystal Sun Slot, biểu tượng màu đỏ may mắn là biểu tượng được trả cao nhất. Nó cấp 16x cổ phần của bạn mỗi khi bạn nhận được năm loại! Tham gia danh sách các biểu tượng là Thẻ hoang dã.  Mặt trời là Biểu tượng hoang dã. Nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng khác của trò chơi. Wilds xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4.
The Wilds of Crystal Sun Slot mang bội số. Bạn có thể có số nhân 1x, 2x hoặc 3x mỗi lần chúng bao gồm các kết hợp chiến thắng. Wilds có thể mở rộng để lấp đầy tổng số của reel. Bất cứ khi nào biểu tượng Wild mở rộng, nó sẽ kích hoạt tính năng Wild Re-Spins. Wild bị khóa tại chỗ và bạn có được một lần quay lại. Bất kỳ Wilds bổ sung nào xuất hiện cũng sẽ bị khóa và làm mới số lần quay lại. 
Tính năng này tiếp tục cho đến khi cả ba cuộn phim chứa đầy các ký tự đại diện hoặc bạn sử dụng tất cả các Vòng quay lại.Biểu tượng hoang dã của Crystal Sun đại diện cho một ngôi sao và nó đóng vai trò là loại thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong trò chơi. Bạn có khả năng nhận được giải thưởng dưới dạng sao 1x, 2x và 3x. Ngoài ra, bạn có thể nhận được một kết hợp chiến thắng từ trái sang phải và ngược lại.

Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Hãy tham gia và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời mà trò chơi mang lại cho bạn nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét