Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Top Trump Celebs

Bạn thích đọc tin đồn về những người nổi tiếng và các ngôi sao truyền hình? Nếu vậy, Top Trumps Celebs là một máy đánh bạc hoàn hảo cho bạn. Trò chơi cung cấp tất cả sự hồi hộp của những chiến thắng lớn và các tính năng trò chơi tuyệt vời giống như sự phấn khích khi nhìn thấy người nổi tiếng yêu thích của bạn. Nghe qua thật hấp dẫn phải không nào. Hãy cùng tìm hiểu ngay về trò chơi này ngay nhé. 


Nội dung của trò chơi
Bạn có luôn tự hỏi nó là gì khi bước lên thảm đỏ và có đám đông hô vang tên bạn và ngất ngây trước cảnh tượng của bạn? Nếu câu trả lời cho câu hỏi đó là ngay bây giờ, thì những người ở Playtech cho bạn cơ hội bước vào ánh đèn sân khấu và kề vai với một số ngôi sao lớn nhất trong ngành kinh doanh trình diễn trong Top Trumps Celebs.

Bạn sẽ tìm thấy Elvis Presley, Sean Connery, Owen Wilson, Paris Hilton, Tom Cruise, Madonna và rất nhiều người nổi tiếng từ quá khứ và hiện tại mà bạn quen thuộc hơn so với đồng nghiệp hoặc hàng xóm của bạn.


Trò chơi cung cấp 5 cuộn, 20 hàng thanh toán, cược khác nhau trong khoảng từ 0,01 đến 400 € và cơ hội chọn từ danh sách những người nổi tiếng đi cùng bạn, xuất hiện dưới dạng các biểu tượng khác nhau trên các cuộn. Một số lựa chọn của bạn là Johnny Depp, Matt Damon, Liz Hurley, Jake Gyllenhaal, Beyoncé và những người khác.
Một số tính năng và biểu tượng nổi bật

Top Trump Celebs có các vòng quay miễn phí, biểu tượng hoang dã, phân tán và tiền thưởng và tùy chọn đánh bạc. Biểu tượng hoang dã, được đại diện bởi một người nổi tiếng mà bạn chọn, có thể thay thế cho mọi biểu tượng ngoại trừ tiền thưởng và phân tán. 

Ba hoặc nhiều biểu tượng Top Trumps Celebs sẽ cung cấp cho bạn 10 vòng quay miễn phí và cơ hội chọn thêm một người nổi tiếng để hoạt động như một người hoang dã, sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ phân tán và sẽ cho bạn số nhân x4.

Bất cứ khi nào các biểu tượng của Thảm đỏ xuất hiện trên các cuộn thứ nhất và thứ năm một cách đồng thời, bạn sẽ giành được một lối vào phần thưởng thảm đỏ. Tại đây bạn được trình bày với 16 hàng, mỗi hàng hiển thị một bức ảnh của một người nổi tiếng. Chọn ba cái mà bạn yêu thích để nhận giải thưởng tiền mặt ngay lập tức. Ngoài giải thưởng tiền mặt, một người nổi tiếng cũng có thể trao thêm một lựa chọn

Top Trumps Celebs là một trò chơi chính xác thuộc loại đó và bạn sẽ có thể thay thế gần như tất cả các biểu tượng trên khoản phải trả, ngoại trừ các phần thưởng phân tán và thảm đỏ. Bất kỳ vòng quay chiến thắng nào, nhấn nút trò chơi cờ bạc trực tuyến và một trò chơi có thưởng sẽ bắt đầu. Bạn sẽ được yêu cầu đoán xem thẻ tiếp theo sẽ có màu đỏ hay đen. Dự đoán chính xác sẽ ngay lập tức nhân đôi số tiền xuất chi ban đầu của bạn, lên tới tối đa $ / £ 2,500.

Ngoài ra, bạn có thể giành thêm một lựa chọn miễn phí. Nếu bạn thu thập ba hoặc nhiều biểu tượng phân tán trên dòng đã chọn, mười Trò chơi miễn phí có thể được kích hoạt. Ngoài ra còn có khả năng kích hoạt thêm một thẻ Wild, nhân số tiền thắng của bạn lên gấp bốn lần.


Kết luận 

Nếu bạn là người hâm mộ của các ngôi sao điện ảnh và lối sống của người nổi tiếng nói chung thì không nên bỏ lỡ slot game hấp dẫn này. Hãy tham gia và đến gần hơn với các thần tượng của bạn hơn nhé. Chúc bạn có được những giờ phút thư giãn vui vẻ với trò chơi và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét