Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game Gladiator

Người chơi đang tìm kiếm một trò chơi slot với chủ đề La Mã cổ đại ban đầu chắc chắn không thể bỏ qua slot game Gladiator. Trò chơi sẽ mang đến bạn những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Hãy tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 


Chủ đề của trò chơi

Đây là một khe video 5 cuộn với 50 hàng thanh toán và giải độc đắc không tiến bộ 5.000 xu. Lấy cảm hứng từ thời La Mã cổ đại và các đấu sĩ huyền thoại, khe này có đồ họa đẹp và các biểu tượng được thiết kế độc đáo, hoàn toàn phù hợp với chủ đề. Chúng bao gồm xe ngựa, mũ bảo hiểm, kiếm và khiên, lyres, và nhiều hình ảnh khác tạo ra một bầu không khí La Mã đích thực. 

Trò chơi có một lưới tiêu chuẩn gồm 5 cuộn và 5 hàng biểu tượng, nhưng nó là một trong số ít các tựa game bao gồm 50 hàng thanh toán. Bên cạnh tính năng tuyệt vời này, khe cắm còn có các biểu tượng Wild và Scatter, cũng như phần thưởng không thể cưỡng lại là 100 vòng quay miễn phí.

Trò chơi có thể được chơi với tối đa 10 xu và bất kỳ số dòng nào trong khoảng từ 1 đến 50 có thể được kích hoạt. Kích thước đồng xu cũng có thể được điều chỉnh từ 0,01 đến 5,00 tín dụng và đặt cược tối đa cho mỗi lần quay là 250,00 tín dụng.

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Biểu tượng Wild thay thế tất cả các biểu tượng khác trong các kết hợp chiến thắng, ngoại trừ Scatter. Nó được thể hiện dưới dạng một đồng tiền vàng và nó không có bất kỳ chức năng nào khác trong trò chơi mà là một vật thay thế. 

Biểu tượng Scatter là hình ảnh nổi tiếng của đại bàng hoặc Aquila từ tiêu chuẩn của quân đoàn La Mã. Người chơi có thể giành được một khoản thanh toán Scatter nếu họ hạ cánh từ 2 con đại bàng trở lên ở bất cứ đâu trên guồng. Tiền thắng ở đây được tính bằng bội số của tổng cược. Biểu tượng này cũng kích hoạt tính năng quay miễn phí.

Có hai trò chơi thưởng trong trò chơi. Cái đầu tiên là tiền thưởng của Gladiator. Nó sẽ được kích hoạt nếu ba đến năm biểu tượng đại diện cho mũ bảo hiểm của đấu sĩ xuất hiện trên màn hình. Tại đây, bạn sẽ phải chọn trong số chín mũ bảo hiểm có phẩm giá số khác nhau sẽ quyết định số tiền thưởng của bạn. 

Phần thứ hai - Phần thưởng Coliseum, bắt đầu bằng sự xuất hiện của ba, bốn hoặc năm biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trên màn hình trên các trống 3, 4 và 5. Bạn sẽ thấy một bảng đặc biệt trước mặt bạn sẽ cung cấp cho bạn để mở các ô với các biểu tượng và kiếm cho mình điểm, trò chơi và công cụ miễn phí.


Kết luận 

Hãy tham gia trò chơi và bắt đầu cuộc hành trình đầy rẫy những nguy hiểm và chiến đấu cùng với anh hùng chính của slot game Gladiator và nhận phần thưởng tuyệt vời dành riêng cho bạn nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét