Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết nội dung trò chơi Wu Long

Bây giờ Trung Quốc là một trong những quốc gia có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Hàng năm, hàng chục triệu khách du lịch ghé thăm Trung Quốc để tận mắt nhìn thấy đất nước độc đáo này. Điểm đặc biệt chính của đất nước này là Rồng và pháo hoa. Điều này sẽ được mô tả qua slot game Wu Long. Đây là một trò chơi slot thú vị với chủ đề vui nhộn. Trò chơi sẽ khiến bạn đắm chìm vào văn hóa Viễn Đông. Cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé. 



Chủ đề và đặc điểm của slot game

Wu Long là một trò chơi slot 5 cuộn được tạo bởi Playtech. Nó có một chủ đề Trung Quốc vui vẻ mô tả một lễ hội truyền thống. Tại đây bạn có thể chứng kiến ​​nhiều biểu tượng liên quan đến một kỳ nghỉ của người Trung Quốc và đắm mình hoàn toàn vào văn hóa của Viễn Đông.

Trò chơi đi kèm với 20 hàng thanh toán và một loạt các giới hạn đặt cược. Wu Long cho phép bạn quay các cuộn với mức đặt cược thấp đến 0,01 mỗi lần thanh toán, có thể tăng lên tới 100,00. Kết quả là, trò chơi này có thể chứa mọi loại người chơi.

Một số tính năng và biểu tượng của slot game 

Các biểu tượng rơi vào ba loại khác nhau, tùy thuộc vào mục đích chúng phục vụ trong trò chơi. Có những ngôi đền linh thiêng, trống, chũm chọe, đèn lồng, pháo hoa, phụ nữ Trung Quốc và rồng giấy. 

Đặc biệt chỉ bao gồm một biểu tượng, đó là Rồng Trung Quốc . Biểu tượng này được gắn nhãn trong trò chơi là Scatter nhưng cũng đóng vai trò là Wild. Do đó, nó có thể kích hoạt Trò chơi miễn phí, cũng như thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trên đường thanh toán.

Tại đây bạn sẽ được thưởng 12 vòng quay miễn phí hoặc nhận được số nhân gấp 6 lần. Nếu bạn thấy các biểu tượng Scatter xuất hiện trong vòng, bạn có thể kiếm được giải thưởng tốt đẹp. Sự kết hợp có giá trị nhất liên quan đến 6 biểu tượng Scatter. Ngoài giải thưởng quay miễn phí, người chơi có thể nhận được giải Jackpot gồm 2 500 xu cho 5 biểu tượng Wild Temple.

Trong các Trò chơi miễn phí này, có thể áp dụng hệ số nhân thắng hoặc tăng số lượng trò chơi miễn phí. Điều này xảy ra bất cứ khi nào một biểu tượng Scatter xuất hiện trên guồng. Số nhân chỉ được tính cho lần quay tiếp theo và nếu Scatter không xuất hiện thì số nhân sẽ bị giảm. Phần thưởng được áp dụng cho lần quay tiếp theo sẽ phụ thuộc vào số lượng Scatters bị bắn trúng; Càng nhiều Scatters được quay, phần thưởng sẽ càng cao.


Kết luận

Slot Wu Long có thể không có đồ họa điện ảnh và hình ảnh động tuyệt vời, nhưng chủ đề phương Đông và các biểu tượng trò chơi được thiết kế khéo léo làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn người chơi. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi chơi. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét