Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Nian Nian You Yu

Trung Quốc có một nền văn hóa phong phú và đa dạng hình thành từ hàng ngàn năm. Nian Nian You Yu là một trò chơi có chủ đề Trung Quốc từ Playtech, phù hợp nhất cho tất cả người chơi với những cơ hội kiếm tiền thưởng cực hấp dẫn. Hãy cùng khám phá slot game thú vị này ngay sau đây nhé. 

Đặc điểm của slot game 
Nian Nian You Yu là một khe video 5 cuộn thú vị với 9 hàng thanh toán. Slot có một cái nhìn quen thuộc nhưng đầy màu sắc với thiết kế với những guồng quay trên tường của một ngôi đền truyền thống, được chiếu sáng bằng pháo hoa ở hậu cảnh. Tên của trò chơi là một cụm từ thông thường mà người dân Trung Quốc sử dụng trong dịp Tết để chúc bạn bè và gia đình của họ thịnh vượng và dồi dào cho năm tới. 
Nếu bạn muốn hòa mình vào văn hóa Trung Quốc và tìm hiểu thêm về các truyền thống trong ngày lễ quốc gia này, thì trò chơi này là trò chơi hoàn hảo bạn có thể chơi vì chủ đề chính của nó xoay quanh sự kiện ngoạn mục này.
Giá trị đồng xu trong Nian Nian You Yu dao động từ 0,01 đến 50 bảng và tổng số tiền bạn có thể đặt cho mỗi vòng là 450 bảng. Bạn có thể điều chỉnh kích thước cược của mình bằng cách sử dụng các nút thích hợp, nằm ở dưới cùng của màn hình. Trò chơi cung cấp hai chế độ bổ sung - tự động phát và turbo, nhờ đó bạn có thể tăng tốc quá trình chơi trò chơi và làm cho nó năng động hơn một chút.
Tính năng biểu tượng và tiền thưởng
Các biểu tượng có giá trị cao trong khe là hai con rồng lễ hội được người Trung Quốc sử dụng cho các buổi biểu diễn múa truyền thống trong lễ kỷ niệm loại này và trị giá 10000x cổ phần dòng của bạn cho năm trên một hàng thanh toán đang hoạt động. Nian Nian You Yu có hai biểu tượng đặc biệt - những biểu tượng hoang dã và phân tán. Biểu tượng hoang dã minh họa một con cá Koi đỏ và nó sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng trên guồng, bao gồm cả các phân tán mô tả logo của trò chơi. 
Khe này không có bất kỳ trò chơi thưởng nào mà bạn có thể kích hoạt thông qua các biểu tượng đặc biệt. Tuy nhiên, nó cung cấp bốn giải độc đắc lũy tiến mà bạn có thể thấy ở phía trên màn hình. Đây là tính năng thưởng duy nhất mà nó có và được gọi là Jackpot Dragon.
Bạn không thể làm gì nhiều để kích hoạt nó vì nó được kích hoạt theo cách hoàn toàn ngẫu nhiên. Nói chung, số tiền đặt cược của bạn càng lớn, cơ hội kích hoạt nó càng cao. Tin vui là nếu bạn đủ may mắn để kích hoạt tính năng này, bạn được đảm bảo nhận được giải thưởng lớn vì bạn sẽ nhận được một trong bốn giải độc đắc được hiển thị trên màn hình . Để xác định giải độc đắc nào bạn sẽ nhận được, bạn cần quay Vòng quay may mắn. 
Bạn sẽ được yêu cầu nhấp vào nút quay cho đến khi bạn quản lý để thu thập ba màu phù hợp. Bốn giải độc đắc lũy tiến có các màu khác nhau - đỏ, vàng, xanh dương và xanh lục và màu bạn nhận được từ Vòng quay may mắn sẽ quyết định số tiền bạn sẽ thu thập.

Kết luận
Nếu năm mới của Trung Quốc luôn là một sự kiện thú vị đối với bạn, bạn chắc chắn nên xem xét việc chơi slot này. Nó cho bạn cơ hội để làm quen với các truyền thống Trung Quốc được thực hiện trong ngày lễ này và có cảm giác như thể bạn đang ăn mừng với người dân Trung Quốc. Thật thú vị phải không nào. Hãy tham gia và tận hưởng ngay ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét