Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Flowers Christmas Edition

Flowers Christmas Edition là một khe thú vị, mặc dù không phải là cái mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Hoa - một phần của thiên nhiên, thế giới xung quanh chúng ta, sẽ thật tuyệt nếu không khí Giáng Sinh kết hợp vẻ đẹp của màu sắc các loại hoa phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi với không khí ấm áp này nhé. 


Một số đặc điểm của trò chơi

Trò chơi có những bông hoa giống nhau từ khe ban đầu, chỉ bây giờ chúng ở giữa mùa đông và phủ đầy tuyết. Phiên bản hoa Giáng sinh đi kèm với 5 cuộn và 30 hàng thanh toán.

Trong thiết kế của không gian trò chơi slot, màu trắng và xanh chiếm ưu thế. Các lĩnh vực chơi trò chơi được trình bày dưới dạng một cửa sổ lớn với khung gỗ, được trang trí bằng một bộ nhãn dán dưới dạng những bông tuyết trắng. Phần trên của khung cửa sổ được treo bằng lá cây vân sam, từ đó treo các đồ trang trí Giáng sinh nhiều màu. Ở chính giữa của khung có logo.

Các giới hạn đặt cược trong trò chơi là khá đầy đủ, mặc dù hơi thấp đối với một danh hiệu NetEnt. Đặt cược tối đa có thể lên tới 75,00 đơn vị mỗi lần quay bằng cách đặt cược 5 đồng tiền trên mỗi dòng thanh toán. Những đồng tiền này có thể được chỉ định giá trị lên tới 0,5 trên mỗi đồng xu.

Các tính năng kết hợp đặc biệt

Có hai biểu tượng đặc biệt trong Hoa Giáng sinh và đó là Wild và Free Spin. The Wild được đại diện bởi một bông tuyết có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong sự kết hợp chiến thắng, ngoại trừ Biểu tượng quay tự do và biểu tượng kép. Biểu tượng Free Spin có khả năng khởi tạo một số trò chơi miễn phí. Ở đây Scatter được tạo ra dưới dạng những đám mây mỉm cười với dòng chữ Free Spin.

Có những trò chơi miễn phí mà chúng ta phải tính đến. Khi bạn đạt 4 hoặc nhiều biểu tượng Spin miễn phí trở lên, bạn sẽ kích hoạt một vòng trò chơi miễn phí. Như chúng ta đã thảo luận ở trên, biểu tượng Spin miễn phí có thể xuất hiện dưới dạng đơn và đôi. Điều này có nghĩa là một biểu tượng kép sẽ được tính là hai cùng một lúc. Dựa trên số lượng biểu tượng liên quan, bạn có thể nhận được từ 10 đến 30 trò chơi miễn phí.

Ngoài ra, số lượng biểu tượng cũng sẽ xác định hệ số nhân được áp dụng cho tiền thắng của bạn. Với Spin miễn phí lên đến 6 lần, bạn sẽ có được số nhân gấp đôi, trong khi Free Spin 7 lần sẽ trao cho bạn số nhân gấp 4 lần. Nếu bạn quản lý để đạt được Vòng quay miễn phí 8 lần, bạn sẽ nhận được lợi ích từ hệ số nhân gấp 10 lần.


Kết luận

Nếu bạn đã từng chơi loại trò chơi cổ điển như thế này thì bạn cũng có thể thích Flowers Christmas Edition và nếu bạn chưa chơi thì ít nhất bạn nên thử. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét