Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Lights

Bạn hẳn đã chơi rất nhiều trò chơi đánh bạc trực tuyến, tất cả là về phiêu lưu, hành động và hồi hộp. Vì vậy, thật bất ngờ khi bạn bắt gặp một khe thoáng mát, êm đềm và êm dịu. Slot game Lights là một trong những trò chơi như vậy, nơi bạn có thể đặt chân lên và thư giãn. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Về nội dung của trò chơi

Trò chơi có 9 hàng thanh toán và 5 cuộn. Bạn có thể chơi với kích thước đồng xu tối thiểu là 0,01 bảng và kích thước đồng xu tối đa có thể là 1 bảng. Phải có ít nhất 1 xu trên mỗi dòng có thể lên tới tối đa 10 xu trên mỗi dòng. 

Đồ họa hoạt hình làm cho bạn nghĩ rằng toàn bộ diễn ra trong một khu vườn xinh đẹp và một cơn gió nhẹ làm rung chuyển các biểu tượng. Âm nhạc êm dịu theo phong cách phương Đông càng gây kích thích cho người chơi. Màu sắc ấm áp của nền làm tăng thêm sự quyến rũ cho bầu không khí nhẹ nhàng chung.

Tính năng của các biểu tượng đặc biệt

Biểu tượng hoang dã chứa các chữ cái 'WILD' và có ánh sáng rực rỡ. Để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng, nó có thể thay thế tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ Scatter. Chúng là Floating Wilds, một tính năng đặc biệt của khe này.
Bạn sẽ đom đóm khắp màn hình. Những con đom đóm có thể thay thế ngẫu nhiên các loài hoang dã trôi nổi trong quá trình chơi chính hoặc trong các vòng quay miễn phí. Hai đến bốn con hoang dã có thể hạ cánh trên guồng với mỗi lần quay trong trò chơi chính. Wilds nổi tìm nạp giữa 3 & 6 wilds cho mỗi trò chơi trong vòng quay miễn phí.
Biểu tượng Scatter của máy đánh bạc trực tuyến là biểu tượng âm dương giống hình tròn. 3, 4 hoặc 5 trong số chúng sẽ kích hoạt một bộ 10, 20 hoặc thậm chí 30 Vòng quay miễn phí. Trong một vòng quay miễn phí, bạn sẽ nhận được từ 3 đến 6 Wild Wilds. Rõ ràng, Free Spins dường như có nhiều khả năng mang lại cho bạn các kết hợp chiến thắng hơn so với trò chơi thông thường.
Ngoài ra, nếu bạn có thể nhận được 5 đèn lồng đỏ trên bất kỳ dòng trả tiền nào, bạn sẽ được thưởng một giải độc đắc 1000 xu. 

Kết luận

Trò chơi với đồ họa tuyệt đẹp và không khí êm dịu mang lại trải nghiệm độc đáo mà không trò chơi nào khác có thể mang lại cho bạn được. Hãy tham gia và trải nghiệm slot thú vị này ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét