Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Golden Games

Những thử thách thể thao đang chờ bạn không chỉ trong thế giới thực. Chơi các trò chơi và tận hưởng chúng trong thế giới trò chơi trong đó phải kể đến slot game Golden Games. Cùng tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Nội dung của trò chơi

Kỷ niệm một trong những sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử thể thao và trong lịch sử nói chung, Playtech cho phép chúng ta cảm nhận tinh thần Olympic với Golden Games đơn giản và hấp dẫn của họ. Vị trí theo chủ đề Thế vận hội này có đủ loại để giúp bạn giải trí trong một thời gian dài, cho dù bạn có phải là người hâm mộ thể thao hay không.

Lưới trò chơi vàng có năm cuộn và ba hàng. Các hiệu ứng âm thanh thuộc loại sòng bạc bình thường, mặc dù các biểu tượng đầy màu sắc thường xuyên hoạt hình, xoay tròn và flash. Trong trò chơi, bạn phải sửa một lần đặt cược cho mỗi lần quay và xác định số lượng thanh toán bạn muốn chơi: bạn có thể chơi trên một, hai, ba, phải đến 25. Kích thước đồng xu thay đổi từ 0,01 đến 5 và bạn có thể bỏ qua quy trình bằng cách nhấp vào Bet Max nếu bạn thích. 

Ở mức đặt cược tối đa, bạn sẽ đặt cược 1.250 tín dụng cho mỗi lần quay, do đó, hãy đảm bảo rằng bạn đã nghĩ đến điều đó trước khi chơi! Khi bạn đã quyết định đặt cược của mình, chỉ cần nhấn nút Spin để bắt đầu các cuộn phim hoặc chọn tham gia Tự động phát để quay liên tục. Tốc độ của trò chơi được điều chỉnh thông qua tab Cài đặt.

Tính năng của trò chơi

Trò chơi có các ký hiệu Wilds, Scatters, Bonus và tùy chọn Gamble. Sự hoang dã được thể hiện bằng huy chương Thế vận hội vàng và thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác khi nó hoàn thành một chiến thắng. Nó cũng trả 10 000 xu cho 5 Wilds trên một payline. Scatter, một đối thủ ném đĩa, cung cấp tới x250 tổng số tiền đặt cược cho hơn 2 biểu tượng hạ cánh trên các guồng.

Biểu tượng Tiền thưởng, Ngọn lửa Olympic, hạ cánh trên các cuộn 1 và 5 đồng thời trao tặng 20 vòng quay miễn phí với số nhân x2. Cuối cùng, người chơi có tùy chọn mạo hiểm số tiền thắng của mình sau mỗi lần thắng để có cơ hội nhân đôi chúng thông qua hệ thống Gamble. Đoán màu của thẻ một cách chính xác và bỏ đi gấp đôi số tiền thắng của bạn hoặc đặt cược lại. 

Ngoài ra còn có các biểu tượng khác có giá trị thắng thấp hơn, bắt đầu bằng đặt cược 500 điểm trên mỗi dòng cho Đồng hồ bấm giờ, 400 cho Vợt vợt, 300 cho Bóng rổ, 200 cho Trọng lượng, v.v. với các yếu tố thể thao khác.


Kết luận 

Golden Games là một khe video theo chủ đề thể thao tuyệt vời. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Hi vọng qua bài viết các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm slot hấp dẫn này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét