Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Giới thiệu chi tiết về trò chơi Miss Fortune

Chào mừng đến với thế giới của những câu chuyện cổ tích và bí ẩn. Bạn có thích sự bất ngờ? Hoặc có thể bạn thích đọc câu đố?. Tất cả sẽ có trong slot game Miss Fortune. Trò chơi sẽ mang đến bạn nhiều điều bất ngờ cũng như những giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá. Cùng tìm hiểu ngay về trò chơi bí ẩn hấp dẫn này nhé.


Đồ họa và chủ đề

Miss Fortune là một khe Playtech 5 cuộn có chủ đề phù thủy. Trò chơi kết hợp giao diện hoạt hình trên máy tính và mang một nét tương đồng với các hoạt hình mới nhất của Disney. Miss Fortune đi kèm với 25 hàng thanh toán và một loạt các giới hạn đặt cược.

Bên cạnh biểu tượng đẹp, người chơi sẽ được thưởng thức bối cảnh nơi họ có thể thấy phiên bản hoạt hình của nhân vật chính và những gì dường như là nội thất của một số lâu đài.

Đặt cược tối thiểu cho mỗi payline là một xu trong khi mức tối đa lên tới 50,00. Kết quả là, mọi loại người chơi từ những người đặt cược thay đổi phụ tùng của họ cho các con lăn cao đều có thể thưởng thức trò chơi này với toàn bộ tiềm năng của nó. Ngoài ra, trò chơi cũng cung cấp các vòng thưởng và tính năng thú vị, chỉ phục vụ để làm cho nó thú vị và hấp dẫn hơn.

Tính năng biểu tượng của slot

Các biểu tượng chính bao gồm chơi bài từ 10 đến Ace, nhưng chúng cũng chứa các biểu tượng như đồng hồ trứng sáng bóng màu xanh lam, lọ thuốc màu xanh lá cây, một con ếch, một con cú và bản thân Miss Fortune.

The Wild có dạng Crystal Ball và sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trên đường thanh toán đang hoạt động. Một tổ hợp các biểu tượng Tiền thưởng sẽ kích hoạt vòng thưởng, trong khi Scatters sẽ thưởng cho bạn các vòng quay miễn phí.

Một trong những vòng quay thưởng mà bạn có thể kích hoạt là Crystal Ball Re-Spin. Bất cứ khi nào bạn không may không ghi được một chiến thắng, nhưng vẫn đạt được một biểu tượng Wild ở bất cứ đâu trên guồng, thì Wild không bị lãng phí. Bất cứ khi nào bạn thu thập 3 Wild theo cách này, Crystal Ball Re-Spin sẽ được kích hoạt với 3 Wild được đặt ngẫu nhiên ở đâu đó trên guồng.

Vòng thưởng trò chơi miễn phí của Miss Fortune có thể được kích hoạt bất cứ khi nào bạn đạt 3 Scatters ở bất cứ đâu trên guồng. Điều này sẽ kích hoạt 7 Trò chơi miễn phí cộng với những trò chơi được tích lũy từ tính năng Bộ sưu tập phép thuật. 

Trong vòng quay thưởng này, hệ số nhân gấp 2 lần được áp dụng cho số tiền thắng của bạn và cứ sau mỗi lần thua, số nhân tăng thêm 1 lần lên đến 10 lần. Thật không may, bạn không thể kích hoạt các Trò chơi miễn phí khác trong vòng này, nhưng Wilds vẫn trả tiền theo khoản phải trả.

Cuối cùng, hãy đề cập rằng bằng cách nhấn biểu tượng phần thưởng rồng con vào cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm, bạn sẽ kích hoạt trò chơi theo kiểu chọn trong đó bạn phải chọn mười tủ khóa để nhận một số giải thưởng tiền mặt.


Kết luận 
Với trò chơi này, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời và nó chắc chắn là một trong những game hay nhất mà bạn có thể chơi. Miss Fortune xứng đáng với thời gian và sự chú ý của bạn, và ít nhất bạn nên thử nó. Hãy tham gia và tận hưởng những điều tuyệt vời mà trò chơi mang đến bạn nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét