Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Tìm hiểu chi tiết lối chơi game Throne of Egypt

Lấy cảm hứng từ văn hóa huyền thoại và thần thoại của Ai Cập cổ đại, Throne of Egypt là một trò chơi sống động và đầy màu sắc nhất được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Đến với slot bạn sẽ được khám phá những điều thú vị cũng như những kho báu bí ẩn của các pharaoh. Hãy cùng chúng tôi khám phá trò chơi này dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Đặc điểm của slot game 
Trò chơi tuyệt đẹp với 5 cuộn phim và 25 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Với hình ảnh chân thực và nhạc phim kỳ lạ, trò chơi đưa người chơi đến một cuộc phiêu lưu mạo hiểm tìm kho báu bí ẩn của các pharaoh.
Với đồ họa tuyệt vời và lối chơi thú vị mà chúng ta có thể mong đợi từ một công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển các trò chơi sòng bạc trực tuyến như Microgaming. Khe cắm lấy chủ đề quen thuộc nhưng để làm cho nó hấp dẫn hơn, nó bổ sung nhiều tính năng bổ sung như vòng quay miễn phí, trò chơi phụ đa cấp và giải độc đắc 2.000 xu.
Ngoài ra, Throne of Ai Cập rất dễ chơi và nó có thiết kế tiêu chuẩn gồm 5 cuộn và 3 hàng biểu tượng trong đó có thể kích hoạt tới 25 hàng thanh toán . Người chơi có thể đặt cược từ 1 đến 5 xu với mệnh giá từ 0,01 đến 0,20 tín dụng bằng loại tiền ưa thích của họ. Con lăn cao có thể tận dụng số tiền cược tối đa đạt 125 xu cho mỗi lần quay, hoặc 25,00 tín dụng.
Tính năng và biểu tượng tiền thưởng
Biểu tượng Scatter trong khe Throne of Ai Cập được thể hiện dưới dạng hai con rắn hổ mang phun lửa. Hình ảnh này không cung cấp một khoản thanh toán riêng nhưng nó kích hoạt tính năng quay miễn phí của trò chơi. Người chơi cần hạ cánh đồng thời 2 con rắn hổ mang trên cuộn 1 và 5 để giành được 15 vòng quay miễn phí. Có một biểu tượng Scatter thứ hai và đây là Eye of Horus chỉ xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. 
Khi nó rơi xuống rải rác trên cả ba cuộn, nó sẽ kích hoạt trò chơi có thưởng. Ngoài ra, Eye of Horus hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng khi 2 hoặc 3 hình ảnh hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng. Chiến thắng cho khoản thanh toán Scatter được nhân với tổng số tiền đặt cược.
Biểu tượng Wild là logo của trò chơi mà nó thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ các biểu tượng Scatter. Logo Throne of Ai Cập xuất hiện xếp chồng lên nhau trên các cuộn phim, điều đó có nghĩa là người chơi có thể nhận ngẫu nhiên 2 hoặc 3 Wild trên bất kỳ cuộn phim nào. Ngoài ra, có một khoản thanh toán khi 2 hoặc nhiều Wilds hạ cánh trên một dòng thanh toán đang hoạt động và khi người chơi nhận được 5 Wild trên một dòng, họ được trao giải độc đắc 2.000 xu.
Có một trò chơi bổ sung và 3 biểu tượng Eye of Horus hạ cánh rải rác trên các cuộn 2, 3 và 4 cùng lúc kích hoạt nó. Khi điều này xảy ra, Phòng thưởng của Eye of Horus được mở khóa và người chơi cần tiến bộ qua 3 cấp độ khác nhauĐầu tiên là Tiền thưởng Scarab, nơi người chơi được tặng 12 chiếc khăn, mỗi chiếc tiết lộ một giải thưởng tiền mặt ngẫu nhiên. Họ chọn những chiếc khăn cho đến khi họ tìm thấy biểu tượng chìa khóa vàng. 
Nó mở ra Tiền thưởng Đại bàng, nơi họ cần chọn 3 trên 9 con đại bàng. Họ sẽ giành được giải thưởng ngẫu nhiên nhưng để tiến lên cấp độ tiếp theo, họ cần tìm ra chìa khóa. Nó đưa họ đến buồng cuối cùng, Princess Bonus. Người chơi đủ may mắn để đạt cấp độ này, chọn 1 trong 3 công chúa và cô ấy thưởng cho họ một hệ số nhân ngẫu nhiên được áp dụng cho tổng số tiền thắng được tích lũy từ trò chơi có thưởng.
Sau đó, tính năng thưởng kết thúc. Tính năng buồng thưởng có thể được kích hoạt trong 15 vòng quay miễn phí. Biểu tượng Wild cũng có mặt trong game. Nó thay thế tất cả các biểu tượng ngoại trừ những biểu tượng kích hoạt các tính năng thưởng.
Kết luận
Throne of Ai Cập của Microgaming có thể được mô tả là một trong những trò chơi sinh lợi nhất và nó chắc chắn là trò giải trí thú vị nhất trong thể loại Ai Cập cổ đại dành cho người tham gia chơi trực tuyến. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét