Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Cách chơi trò chơi Finn and the Swirly Spin

Finn and the Swirly Spin là một slot mới nhất của hãng NetEnt. Trò chơi sẽ đưa bạn đến gặp người yêu tinh nhỏ Finn thân thiện nắm lấy tay của yêu tinh nhỏ và anh ta sẽ đưa bạn đến thế giới kỳ diệu và sự giàu có tuyệt vời trong trò chơi đánh bạc khác thường và rất hấp dẫn này. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá ngay nhé. 



Tổng qua về slot game

Tò chơi là một trò chơi theo chủ đề Ailen, có nhân vật chính Finn chơi một số giai điệu truyền thống trước những ngọn đồi xanh lăn tăn của Ireland. Có một cái nhìn rất hoạt hình cho mọi thứ trên màn hình, làm cho nó trở thành một trò chơi khá thân thiện và lôi cuốn, và một số hình ảnh động nhẹ thêm sức sống cho thiết kế.

Màn hình trò chơi của Finn và khe video Swirly Spin ngay lập tức thu hút sự chú ý. Nó rất đẹp và khí quyển: bạn ngay lập tức được chuyển đến khu rừng đầy mê hoặc đầy màu sắc nơi những người yêu tinh sống.

Khe video Finn và Swirly Spin không sử dụng định dạng cuộn và thanh toán truyền thống. Thay vào đó, trò chơi diễn ra trên lưới 5x5 mà trên đó chiến thắng có thể đến theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Bất kỳ kết hợp ba biểu tượng liên tiếp nào cũng sẽ mang lại cho bạn giải thưởng, bất kể nó xuất hiện ở đâu trên màn hình. 

Mỗi dòng có ít nhất ba biểu tượng phù hợp sẽ tạo ra giải thưởng riêng. Mức cược trong trò chơi thay đổi từ 1 đến 10 xu mỗi dòng và phạm vi mệnh giá rất rộng: từ 1 đến 200 xu.

Một số tính năng và biểu tượng đặc biệt

Người ta phải ghép 3 hoặc nhiều biểu tượng của một loại theo chiều ngang hoặc chiều dọc để nhận phần thưởng. Khi bạn khớp với kết hợp chiến thắng, tất cả các biểu tượng được tạo sẽ phát nổ để lại khoảng trắng. Những cái mới sẽ lấp đầy những con hồ ly và trò chơi tiếp tục cho đến khi không còn sự kết hợp chiến thắng nào nữa.

Ngôi sao là biểu tượng Wild cho trò chơi xèng trực tuyến Finn và Swirly Spin. Các ngôi sao có thể hoạt động như tất cả các biểu tượng ngoại trừ Khóa. Các đường khớp có chứa Stars có thể giao nhau. Các kết hợp chiến thắng được hình thành mà không có Ngôi sao rời khỏi Ngôi sao thay vì một trong các biểu tượng trong khi phát nổ.

Phím là chìa khóa mở khóa được đặt ở giữa màn hình và mở ra cánh cửa đến thế giới của các vòng quay miễn phí. Vào đầu vòng, Key xuất hiện ở góc dưới bên trái của khu vực trò chơi. Để mở khóa cửa và chơi trò chơi có thưởng, nên di chuyển chìa khóa đến ổ khóa tạo thành các tổ hợp chiến thắng. Có 4 trò chơi quay miễn phí khác nhau trong trò chơi xèng Finn và Swirly Spin. 

Star Bar yêu cầu 1 chìa khóa để mở khóa. Trong 7 lần quay miễn phí, 2 hoặc nhiều Sao sẽ được đặt ở các vị trí ngẫu nhiên trên màn hình trên mỗi lần quay. Lava Lair yêu cầu 4 phím để mở khóa. Trên mỗi vòng quay, Chú ý hoang dã trong hình dạng của đồng xu sẽ được đặt ở góc dưới cùng bên trái của bảng trò chơi. 

Thu thập 9 chìa khóa và mở khóa Lucky Mug. Đường thẳng đứng hoặc nằm ngang của các biểu tượng giống hệt nhau có thể được thêm vào vòng không chiến thắng để đảm bảo cho bạn giải thưởng. Khi bạn nhận được 16 chìa khóa, Golden Pot sẽ có sẵn. Trái tim và Spades trên màn hình trò chơi có thể được chuyển đổi thành các biểu tượng có giá trị cao hơn.
Tính năng Starfall thêm 2 hoặc nhiều Sao vào các vị trí ngẫu nhiên của bảng trò chơi Finn và trò chơi xèng Swirly Spin. Nếu họ không mang lại chiến thắng, nhiều ngôi sao sẽ được thêm vào màn hình.
Tính năng Dragon Hủy có thể được kích hoạt nếu không có kết hợp chiến thắng trên màn hình. Con rồng xuất hiện và đốt cháy một số lượng ngẫu nhiên các biểu tượng gây ra các biểu tượng mới lở.
Tính năng Irish Luck có thể thêm dòng biểu tượng của một loại theo chiều ngang hoặc chiều dọc nếu không có chiến thắng xảy ra sau vòng quay ban đầu.

Tính năng Magic Transform biến tất cả các biểu tượng spades và heart trên guồng của trò chơi Finn và Swirly Spin thành các biểu tượng ngẫu nhiên có giá trị cao hơn.

Kết luận
Finn and the Swirly Spin slot chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của những người chơi yêu thích các vị trí khác thường và giống như những câu chuyện cổ tích Ailen. Hãy tận hưởng trò chơi Finn và Swirly Spin đáng kinh ngạc và thú vị này ngay nhé. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét