Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Neptune's Kingdom

Đại dương xanh thẳm hoàn hảo với những viên ngọc trai, quái thú và rương vàng lấp lánh với kho báu thực sự bên trong mở ra sự giàu có luôn là điều thu hút rất nhiều nhiều người muốn khám phá. Tất cả điều đó sẽ có trong slot game Neptune's Kingdom. Hãy khám phá slot này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 

Tổng quan về trò chơi
Các khe được tạo ra với tông màu xanh và xanh giống như dưới nước, với các sinh vật biển trên nền. Những con cá nhỏ, đầy màu sắc trông dễ thương và hài hước. Giao diện có các chương khác nhau, chế độ hoạt hình và hoạt hình. Trò chơi được tối ưu hóa với âm thanh biển ngắn, tiếng ồn sóng, bong bóng và tính năng nhấp nháy. Đây là một trò chơi video đơn giản với một giải Jackpot nhỏ, nhưng cũng mang lại phần thưởng tiền thật.
Ma trận trò chơi nhỏ, chỉ có ba guồng quay và năm hàng thanh toán có sẵn. Tất nhiên, mục tiêu của bạn là cố gắng hết sức để sắp xếp kết hợp ba biểu tượng giống hệt nhau trên một dòng thanh toán được kích hoạt để giành giải thưởng tiền mặt tương ứng. Mũi tên (+) và (-) trong thanh lệnh thấp hơn có sẵn để cho phép bạn điều chỉnh số tiền bạn đặt cược trên mỗi dòng, trong khi công tắc Bet One cho phép bạn kích hoạt nhiều dòng thanh toán như bạn muốn. 
Khi bạn cảm thấy sẵn sàng, hãy nhấn Spin và xem guồng quay và từ từ dừng lại, với hy vọng kết quả thuận lợi cho bạn. Để có hiệu quả tối đa, hãy sử dụng nút Bet Max và kích hoạt tất cả các dòng thanh toán cùng một lúc. Cách tốt nhất để thắng lớn là chấp nhận rủi ro và tham gia, và lối tắt nhỏ này có sẵn để cho phép bạn làm điều đó chỉ với một cú nhấp chuột.
Một số tính năng và biểu tượng cơ bản
Có sáu biểu tượng: cá cam, cua, cá xanh, đinh ba, nàng tiên cá và rương kho báu. Không có biểu tượng Scatter, Wild và Bonus. Do đó, mức chi trả của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào điểm mạnh của bạn.

Biểu tượng cuối cùng trên guồng quay của Neptune's Kingdom có giá trị ít nhất gấp đôi so với Nàng tiên cá, và đó có thể là cách duy nhất bạn phải thắng lớn trong một lần quay.

Rương kho báu đóng vai trò của một giải độc đắc, với 3 trên một dòng tiền thưởng 100-150 xu, tiến triển cùng với số dòng mà chúng xuất hiện. Bên cạnh chiến thắng tối thiểu rất nhỏ, phần còn lại của các biểu tượng cung cấp đồng xu rắn, với 20 đến 50 cho các biểu tượng khác nhau. Chẳng hạn, một kết hợp ngang đơn giản ngay giữa màn hình có giá trị gấp 100 lần cược của bạn, điều này không tệ khi đưa ra các phần thưởng khác có sẵn trong trò chơi.

Hai dòng thanh toán ngang khác ở trên và xa hơn có giá trị gấp 110 lần đặt cược của bạn, trong khi các đường chéo có thể có giá trị bằng 130 hoặc thậm chí 150 lần số tiền cược ban đầu của bạn. Cách ban đầu này để tính giải thưởng cuối cùng của bạn có nghĩa là may mắn đặc biệt quan trọng trong Neptune's Kingdom nếu bạn muốn có cơ hội đạt được những chiến thắng lớn nhất hiện có.

Kết luận 
Neptune's Kingdom là một trò chơi mang lại cảm giác sòng bạc cổ điển nên chắc chắc sẽ thu hút rất nhiều người có kinh nghiệm chơi các trò chơi cổ điển. Hi vọng thông qua bài viết các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng tận hưởng nó. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét