Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi slot game Safari Heat

Đối với nhiều người trong chúng ta, giấc mơ đi Safari là một điều đắt đỏ, để biến thành hiện thực chúng tôi moiwg bạn đến với slot game Safari Heat. Một trò chơi có chủ đề về động vật của Playtech, nơi bạn có thể giành được những giải thưởng hấp dẫn. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá slot thú vị này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé. 



Đặc điểm của trò chơi

Safari Heat là một khe năm cuộn đầy màu sắc với 15 hàng thanh toán có thể điều chỉnh và chủ đề safari, cho phép người chơi quay các vòng quay được bao quanh bởi các quái thú ảo khác nhau từ Châu Phi. Thật vậy, chính thảo nguyên châu Phi vào lúc hoàng hôn tạo thành bối cảnh của các cuộn phim trong trò chơi được chế tác tinh xảo này.

Khác với đồ họa đẹp mắt, khe cắm có một số giá trị khác, bao gồm các vòng quay miễn phí, phân tán, số nhân 3x khi thắng và tính năng Gamble. Vị trí phù hợp với phạm vi ngân hàng đặc biệt rộng vì cược tối thiểu bắt đầu ở mức 0,15 đô la để đạt mức tối đa cao nhất là 1.500 đô la mỗi vòng quay, đó là nếu bạn đặt cược trên tất cả 15 đường thanh toán có thể điều chỉnh. Trò chơi cho phép người chơi đặt cược từ một đến mười đồng xu giá trị ưa thích của họ trên mỗi lần quay.

Các tính năng và biểu tượng

Sự kết hợp chiến thắng cho giải độc đắc 10.000 xu là 5 con sư tử, vua của rừng rậm, vì vậy nó rất phù hợp với trò chơi này. Những động vật khác xuất hiện trên guồng là biểu tượng trong trò chơi là ngựa vằn, voi, sư tử và hồng hạc. Giải độc đắc 10.000 đồng xu cố định thuộc về người chơi hạ cánh năm con sư tử trên đường thanh toán. Con sư tử thực sự là một biểu tượng đặc biệt trong Safari Heat vì nó hoạt động như một thứ hoang dã.

Như vậy, sư tử thay thế tất cả các biểu tượng ngoại trừ các phân tán và nhân đôi số tiền thanh toán của tất cả các kết hợp chiến thắng mà nó là một phần của. Sự hoang dã cũng là một biểu tượng hoạt hình - bất cứ khi nào nó xếp hàng trên các guồng để hoàn thành một chiến thắng kết hợp, King of the Jungle trở nên sống động và bắt đầu gầm thét.

Các nhà phát triển phần mềm tại Playtech đã chọn cây biểu tượng nhất trên lục địa đen, cây keo gai, làm phân tán trong Safari Heat. Ngoài giải thưởng trị giá 500 xu, người phân tán còn có thể kiếm cho bạn tới 15 vòng quay miễn phí với số nhân được gắn vào chúng.
Để mở khóa vòng quay miễn phí bạn cần ít nhất ba chiếc dù gai để xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng và kiếm cho bạn 15 vòng quay thưởng miễn phí. 

Điều gì cải thiện hơn nữa cơ hội của bạn để thoát khỏi tính năng tiền thưởng với giải thưởng tiền mặt đẹp trai là hệ số nhân 3x trên tất cả các khoản tiền thưởng được tạo trong suốt thời gian của vòng miễn phí. 

Và phần tốt nhất là trên thực tế không có giới hạn về số lượng vòng quay miễn phí bạn có thể nhận được do việc kích hoạt lại là vô thời hạn và có thể miễn là bạn tiếp tục phân tán cây đổ bộ trên các guồng. Ngoài ra còn có một vòng đánh bạc cho những người muốn thêm một chút phấn khích và mạo hiểm lớn hơn. Slots có xu hướng là một trò chơi rủi ro khá thấp, đặc biệt đối với những người chơi giữ tiền cược nhỏ khi họ chơi. 

Một tấm ván với một thẻ chơi úp mặt sẽ xuất hiện trên màn hình và mục tiêu của bạn là đoán chính xác màu sắc của bộ đồ đó. Nếu bạn đúng, số tiền thắng của bạn trong lần quay cuối cùng sẽ tự động được nhân đôi nhưng nếu bạn không đoán được màu, bạn sẽ mất toàn bộ số tiền. Bạn có thể tăng gấp đôi cho đến khi bạn đạt đến giới hạn 1.000 đô la. Chơi tới 99 vòng quay trong chế độ Tự động phát cũng là một tùy chọn.


Kết luận

Safari Heattthực sự sống đúng với tên gọi của nó vì nó cung cấp hỗn hợp các biểu tượng động vật châu Phi được thiết kế đẹp mắt. Trò chơi này thực sự thú vị và nó hoàn toàn phù hợp với những người chơi có ngân sách thấp. Vậy còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét