Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết chơi slot Fairest of them All

Các câu chuyện cổ tích luôn là nguồn cảm hứng cho các nhà phát triển game trong đó phải kể đến slot game Fairest of them All. Đi sâu vào thế giới của cổ tích bạn sẽ được khám phá những điều vô cùng bất ngờ và những giải thưởng tuyệt vời. Hãy tìm hiểu về trò chơi hấp dẫn này ngay sau đây nhé.

Đặc điểm của trò chơi

Fairest of Them All của Playtech, dựa trên câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết huyền thoại của Brothers Grimm. Nhà phát triển phần mềm hàng đầu đã tưởng tượng lại câu chuyện kinh điển vào một khe năm cuộn, nơi người chơi có thể đặt cược vào 20 hàng thanh toán cố định và hưởng lợi từ nhiều tính năng tuyệt vời trong quy trình.
Có một sự khuyến khích bổ sung để tạo cho vòng quay này một vòng xoáy khi nó đi kèm với giải độc đắc lũy tiến Hoàng tử quyến rũ khá lớn mỗi khi ai đó đặt cược. Một số người chơi có thể cho rằng phong cách đồ họa của trò chơi quá đơn giản vì hình ảnh thực sự là một chút hoạt hình. Tuy nhiên, xem xét các ưu điểm khác mà Fairest of Them All cung cấp, điều này khó có thể được coi là một bất lợi.

Tính năng và biểu tượng giải thưởng

Khi con bướm bay vào guồng trên bất kỳ vòng quay nào, bạn sẽ được cấp một đến năm biểu tượng phân tán cho tính năng thưởng được đảm bảo. Biểu tượng bụi bạc kích hoạt vòng quay lại ở vòng quay thứ hai và thứ ba khi thua vòng, cung cấp cho người chơi cơ hội thứ hai để ghi giải thưởng. Bụi vàng xuất hiện sau một chiến thắng và phát triển thành các biểu tượng có giá trị hơn, do đó lợi nhuận của người chơi càng tăng thêm.
Một biểu tượng khác để tìm kiếm là con cú - khi nó rơi xuống guồng, nó có thể thêm tối đa năm điểm hoang dã để giúp bạn ghi được nhiều kết hợp chiến thắng hơn. Biểu tượng chú thỏ cũng có lợi thế không kém vì nó sẽ cung cấp cho bạn tới ba vùng hoang dã xếp chồng lên nhau. Cuối cùng, có một con chim sở hữu sức mạnh để nhân số tiền thắng của người chơi trên bất kỳ vòng quay nào cho tới 30 lần.
Ngoài các công cụ sửa đổi, còn có một biểu tượng tiền thưởng với một người lùn mở khóa tính năng Mine Bonus cung cấp các giải thưởng tiền mặt được đảm bảo. Vòng quay miễn phí được kích hoạt bởi biểu tượng gương ma thuật.
Ngoài sáu sửa đổi đã đề cập ở trên, người chơi sẽ được hưởng lợi từ trò chơi Mine Bonus, được kích hoạt bất cứ khi nào biểu tượng người lùn xuất hiện trên guồng thứ nhất, thứ ba và thứ năm. Khi bạn kích hoạt trò chơi phụ, trước tiên bạn cần chọn một trong bảy người khai thác lùn để thu thập giải thưởng cơ sở của bạn. 
Sau đó, bạn phải chọn các khu vực khác nhau để khai thác, với mỗi khu vực có chứa một giải thưởng tiền mặt bổ sung. Trò chơi kết thúc khi bạn nhấp vào một khu vực có thể đọc Thu thập tập hợp. Có thể kích hoạt tối đa 100 vòng quay miễn phí bằng các biểu tượng gương trên các cuộn 2, 4 và 5. 
Nếu Bạch Tuyết xuất hiện trong gương, các vòng quay thưởng sẽ bị khóa để số lượng của chúng không bao giờ giảm, bất kể số vòng quay đó bao nhiêu lần. Vòng đấu bắt đầu với hệ số nhân 1x trên số tiền thắng, tăng lên trong lần xuất hiện tiếp theo của Bạch Tuyết trong gương. Tuy nhiên, nếu hình ảnh phản chiếu của người mẹ kế độc ác xuất hiện, cô sẽ phá vỡ phép thuật, mở khóa bộ đếm vòng quay tiền thưởng và thay đổi hệ số nhân trở lại 1x.
Bạn có khả năng giành được giải độc đắc lũy tiến Hoàng tử quyến rũ. Để giành được giải độc đắc trong lợi nhuận chính, Bạch Tuyết cần triệu tập hoàng tử của mình bằng bụi hồng. Trong phần thưởng Mine, giải độc đắc được trao bất cứ khi nào hình ảnh của hoàng tử xuất hiện trong giỏ hàng của tôi. Để có được giải thưởng khổng lồ trong các vòng quay miễn phí, khuôn mặt của anh ta cần phải xuất hiện trong gương ma thuật.

Kết luận 
Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi nhập vai mang đến cốt truyện thú vị, lối chơi hấp dẫn và nhiều cơ hội để giành giải thưởng đáng kinh ngạc, Fairest of Them All có thể là trò chơi phù hợp với bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét