Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi slot game Fountain of Youth

Một trong những truyện ngụ ngôn hấp dẫn nhất để thống trị các bộ phim giả tưởng gần đây là câu chuyện về Fountain of Youth. Lấy cảm hứng từ đó mà nhà phát hành game nổi tiếng đã cho ra đời slot cùng tên Fountain of Youth. Một trò chơi cổ điển vô cùng hấp dẫn và thú vị. Cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé. 
Đặc điểm của trò chơi
Để phù hợp với chủ đề truyền thống hơn của trò chơi, Playtech đã giữ cách phối màu khá cơ bản, sử dụng chủ yếu là màu xanh lá cây, tránh mọi thứ hống hách trong quá trình này. Điều này làm cho việc chơi Fountain of Youth khá thú vị, vì đồ họa được cung cấp cho phép nó được thư giãn.
Âm nhạc được sử dụng trong trò chơi cũng khá thú vị. Khi mở trò chơi, bạn được chào đón bởi những âm thanh của thiên nhiên - tiếng chim hót và tiếng lá xào xạc. Mặc dù những âm thanh này phát liên tục trong nền trong quá trình chơi trò chơi của bạn, nhưng nó không hống hách và khen ngợi bầu không khí thư giãn mà Fountain of Youth phấn đấu.
Trò chơi có ba cuộn và ba hàng thanh toán, với một đồng xu trên mỗi dòng, cho cược từ 0,01 đến 15 €. Trò chơi có cơ chế đủ đơn giản, với một bộ ba trong số 5 biểu tượng duy nhất kiếm được khá nhiều tiền.
Tính năng và biểu tượng
Chỉ có năm thiết kế biểu tượng cuộn khác nhau bao gồm hoa huệ, ếch, chim, bướm và đài phun nước của tuổi trẻ. Bạn sẽ cần kết hợp ba biểu tượng trên đường trung tâm để giành giải thưởng được nêu chi tiết phía trên guồng.
Không giống như nhiều trò chơi slot hiện đại khác, không có tùy chọn biểu tượng hoang dã nào được cung cấp. Bất kỳ ba biểu tượng trên một dòng, bạn sẽ giành được gấp bốn lần số tiền đặt cược. Đây là một tính năng tăng cường ngân hàng tuyệt vời không nên bỏ qua. Nói rằng, nếu bạn thực sự muốn thắng lớn, bạn sẽ cần để mắt đến những biểu tượng hiếm thấy trong trò chơi. Các giải thưởng cao hơn được cung cấp cho các biểu tượng hiếm thấy hơn và tin chúng tôi khi chúng tôi nói rằng chúng cho phép bạn giành được một số tiền kha khá. 
Thổi số nhân 4x tiêu chuẩn ra khỏi nước, nếu các biểu tượng có lợi cho bạn, bạn có thể được cấp số nhân của bất cứ thứ gì lên tới 800 lần. Biểu tượng Fountain of Youth là sinh lợi nhất, với bộ ba kiếm được 400, 600 hoặc 800 xu tương ứng trên các dòng đặt cược 1, 2 và 3, tương ứng.
Kết luận 
Đây là một trò chơi cổ điển mang tính giải trí rất cao mà bạn có thể thử nó sau một ngày dài. Chắc chắn với đồ họa hấp dẫn bạn sẽ bị trò chơi thu hút ngay từ giây đầu tiên. Hãy tham gia và tận hưởng nó ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét