Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu chi tiết slot The Mummy

Nhà sản xuất Playtech mang đến cho chúng ta một hóa thân xuất sắc khác của một bộ phim bom tấn vào slot game The Mummy. Được đặt tên theo chủ đề sau một bộ phim rất thành công, trò chơi The Mummy cung cấp một trong những trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất mà chúng ta đã thấy trong thời gian gần đây và được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Nào còn chần chừ gì nữa mà không cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này qua bài viết dưới đây. 
Tổng quan về trò chơi
Trò chơi có 5 cuộn và 25 hàng thanh toán cố định, với tiền cược từ € 0,04 đến € 500. Các biểu tượng tiêu chuẩn đều có chủ đề xác ướp, với một bộ năm biểu tượng kiếm được tiền hào phóng. Một bộ đầy đủ các nhân vật của Rachel Weisz - Evelyn Carnahan, trên một dòng thanh toán cấp 2 000 xu, trong khi năm nhân vật Rick O'Connel của Brandon Fraser trao giải độc đắc 10 000 xu..
Các cuộn phim trong trò chơi được thiết kế rất sáng tạo và có các nhân vật chính của bộ phim bao gồm xác ướp, linh mục cao cấp, Vua bọ cạp, Rick và Evy. Nền đá và âm nhạc đặc biệt làm cho khe này rất thú vị. Các anh hùng trong phim được miêu tả dưới dạng các biểu tượng trên guồng. 
Tính năng và biểu tượng tiền thưởng đặc biệt.
Các khe cắm cũng có một tính năng Wild, Scatter và một loạt các tính năng tiền thưởng. The Wild, nhập vào Xác ướp tà ác, chỉ xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4 và thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ Scatter và phần thưởng, khi hoàn thành một dòng đặt cược chiến thắng. Trong khi đó, Scatters trả một điều kiện thắng riêng, thêm tối đa 150 xu khi có 5 đồng xu trên các guồng.
Tính năng Lost City Adventure Bonus là một trong những tính năng thú vị nhất của trò chơi. Nó được kích hoạt ngẫu nhiên và nếu bạn tình cờ kích hoạt nó, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn trong số một số tính năng bổ sung.Trong giai đoạn này, bạn cần mở các rương kho báu và khám phá ra một giải thưởng tiền mặt
Vòng thưởng Mummy Hunt, được kích hoạt bởi các biểu tượng của Xác ướp, cũng sẽ mang lại cho bạn giải thưởng tiền mặt. Tại đây, bạn cần săn lùng xác ướp và mỗi lần tiêu diệt đều tiết lộ cho bạn giải thưởng.
Tính năng Collapsing Reels làm cho các biểu tượng chiến thắng bùng nổ. Chúng được thay thế bởi những cái mới, mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng vô hạn.
Tùy chọn Mummy Power là một đảm bảo khác mà bạn sẽ không hoàn thành trò chơi bỏ túi. Sự hoang dã nhân lên mỗi dòng đặt cược 3 lần. Đối với tính năng Mummy respin, nó làm cho cuộn băng bị đóng băng nhưng các cuộn phim khác tiếp tục quay cho đến khi một chiến thắng được đăng ký.
Kết luận
Đây là một trong những trò chơi slot thú vị nhất mà bạn từng chơi. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi mới làm quen với các quy tắc trò chơi slot. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét