Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết về slot Excalibur

Quay trở lại thời kỳ tăm tối của lịch sử nước Anh thông qua slot game Excalibur. Các hình ảnh động và âm thanh của trò chơi như khiến bạn lạc vào thời kì lịch sử cổ xưa. Tất cả nhân vật mà bạn yêu thích đều ở trong game và Excalibur hứa hẹn sẽ mang đến bạn những điều bất ngờ nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi ngay sau đây nhé. 


Chủ đề của slot game

Excalibur là một trò chơi slot NetEnt có chủ đề lấy cảm hứng từ các huyền thoại Arthurian. Trò chơi đi kèm với 5 cuộn và 20 hàng thanh toán , như thường lệ với các tựa game như vậy. Mức đặt cược tối đa có phần thấp hơn so với trò chơi NetEnt truyền thống, được giới hạn ở mức 80,00 mỗi lần quay, nhưng trung bình vẫn khá cao.

Người chơi có thể đặt cược tối đa 4 đồng tiền trên mỗi dòng thanh toán và giá trị của chúng có thể dao động từ 0,01 và 1,00 mỗi đồng xu. Các giới hạn cá cược này phải đủ cho tất cả mọi người, bao gồm cả các con lăn cao, người chơi bình thường và bất kỳ ai ở giữa.

Tính năng của slot game

Các biểu tượng đặc biệt trong Excalibur không ai khác chính là Wild, Scatter và Golden Wild. Biểu tượng Wild được đại diện bởi The Sword in the Stone, Excalibur. Biểu tượng này có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên guồng, với Golden Wild và Scatter là ngoại lệ. Ngoài ra, khi WIld tham gia vào một kết hợp chiến thắng, nó sẽ nhân đôi bất kỳ số tiền thắng nào từ nó. 

Scatter có hình dạng Chén Thánh và sự kết hợp của Grails có thể mở khóa một vòng quay miễn phí. Golden Wild là một Wild hoang dã, miêu tả một Golden Excalibur. Điều này phục vụ chức năng tương tự như các Wild khác, nhưng nó tăng gấp bốn lần số tiền thắng thay vì chỉ nhân đôi chúng.

Excalibur tương đối nhẹ về các tính năng và không có bất kỳ vòng thưởng nào để nói. Vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt bất cứ khi nào bạn đạt 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter. Dựa trên số lượng Scatters có liên quan, bạn sẽ nhận được từ 10 đến 30 vòng quay miễn phí. Trong các trò chơi này, tất cả tiền thắng sẽ tăng gấp ba lần về giá trị. Tính năng này có thể được truy xuất nhưng mọi vòng quay được trao sẽ không được hưởng lợi từ hệ số nhân 3x.


Kết luận

Về mặt giá trị giải trí, khó có trò chơi nào có thể đứng vững với Excalibur. Trò chơi là một slot tuyệt vời hoàn toàn xứng đáng với thời gian và sự chú ý của bạn. Hãy tham gia và trải nghiệm ngay nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét