Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game Dolphin Reef

Nếu bạn đã từng thích lặn tìm kho báu bị chìm trong một rạn san hô chứa đầy những sinh vật biển tuyệt vời thì slot Dolphin Reef  sẽ đưa bạn khám phá những điều tuyệt vời hơn như vậy. Bạn sẽ được đắm chìm trong đại dương xanh thẳm với các sinh vật đáng yêu và tất nhiên chúng sẽ mang đến bạn những giải thưởng bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu ngay trò chơi này nhé. 
Chủ đề của slot game
Trò chơi với năm cuộn đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu thú vị dưới biển, nơi họ có thể gặp nhiều loại sinh vật biển trong khi quay năm cuộn phim.
Chúng bao gồm các biểu tượng được trả lương cao như sao biển, rùa, cá ngựa và cá hề. Có tùy chọn để đặt cược vào tối đa 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Giới hạn đặt cược trong trò chơi đủ linh hoạt cho bất kỳ ngân sách nào nhưng người chơi cũng sẽ được hưởng lợi từ một số tính năng bổ sung được tích hợp vào trò chơi. Chúng bao gồm các vùng hoang dã, phân tán, tính năng nhân đôi và quay miễn phí.
Một số tính năng biểu tượng của slot game 
Cá heo hoang dã thực hiện một chức năng quan trọng khác nhưng nó cần phải hạ cánh trên các guồng cụ thể. Nếu cá heo xuất hiện đồng thời ở guồng thứ hai và thứ tư, nó sẽ mở rộng để bao phủ chúng hoàn toàn và kích hoạt một vòng quay tự do. Điều này phần nào hạn chế tính hữu dụng của biểu tượng cá heo vì nó chỉ hoạt động phép thuật khi nó rơi vào hai guồng cụ thể này nhưng thực tế nó biến thành một vùng hoang dã mở rộng bù đắp cho nhược điểm này.
Playtech đã chọn một rương kho báu như một sự phân tán trong trò chơi lấy cảm hứng từ biển đầy màu sắc này . Các khoản thanh toán được cấp cho những người đánh ba hoặc nhiều hơn trên các guồng. Số tiền cao nhất bạn có thể thu thập là 100 lần cược ban đầu của bạn trên vòng quay, nhưng bạn phải đạt được năm mục tiêu cho mục đích này.
Người chơi có thể cố gắng tăng tiền thắng của mình trên các vòng quay thành công bằng cách sử dụng chức năng Gamble được tích hợp vào trò chơi. Trong tính năng này, người quay được trình bày với một thẻ chơi úp và cần chọn giữa màu đỏ và màu đen. 
Nếu chúng khớp với màu của bộ đồ, lợi nhuận của họ trong lần quay cuối cùng sẽ được nhân đôi. Trò chơi cho phép tăng nhiều lợi nhuận của một người, với tổng số tiền thắng được giới hạn ở mức 1.000 đô la. Mặc dù không có trò chơi phụ thưởng ở đây, người chơi sẽ được hưởng lợi từ vòng 5 vòng quay miễn phí. 
Tính năng này được kích hoạt bất cứ khi nào bạn xếp các biểu tượng hoang dã của cá heo trên các cuộn số 2 và 4. Cá heo bị khóa trên hai guồng này và mở rộng để che phủ toàn bộ chúng trong khi ba cuộn còn lại được quay lại năm lần. 
Kết luận 
Đây là một trò chơi tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử. Phạm vi cá cược rộng của trò chơi làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các ngân hàng và phong cách chơi. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét