Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết về slot Rome and Glory

Slot game Rome and Glory sẽ thu hút nhất đối với những người chơi quan tâm đến Ancient Rome vì chủ đề chính của nó xoay quanh chủ đề này. Trò chơi cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cho bạn cơ hội kiếm được thật nhiều giải thưởng lớn. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Rome và Glory là một khe 5 cuộn thú vị, có tổng cộng 20 hàng thanh toán mà số lượng không thể thay đổi khi chúng được cố định. Bạn có thể chọn từ một số kích cỡ đồng xu dao động từ £ 0,01 đến £ 5. Mức cược tối thiểu bạn có thể thực hiện cho mỗi lần quay là £ 0,20 và tối đa - £ 100. 

Trò chơi mô tả Rome cổ đại và sử dụng một số hiệu ứng đồ họa và âm thanh tuyệt vời. Khe này mang đến cho bạn cơ hội giành được số tiền khá lớn, miễn là bạn đủ may mắn để thu thập các biểu tượng đặc biệt kích hoạt giải độc đắc cố định . Trong trường hợp như vậy, bạn sẽ được trả 5.000 xu.

Như tên của gợi ý về vị trí, chủ đề chính của nó xoay quanh nền văn minh La Mã cổ đại rất thành công trong suốt nhiều năm tồn tại. Nền văn minh La Mã đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử nhân loại vì nó đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển của thế giới mà chúng ta biết ngày nay. Có lẽ, đây là lý do tại sao chủ đề khá phổ biến khi nói đến trò chơi.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng hấp dẫn

Các biểu tượng hoang dã và biểu tượng tán xạ được trình bày bởi một yếu tố giống hệt nhau mô tả Colosseum được thiết kế đẹp mắt trước khi nó sụp đổ. Biểu tượng Coliseum là biểu tượng hoang dã của trò chơi nó thay thế cho tất cả các biểu tượng, ngoại trừ các biểu tượng phân tán để tạo thành một kết hợp chiến thắng. Ngoài ra còn có một biểu tượng phân tán bí ẩn không thể nhầm lẫn vì nó chứa một dấu hiệu cho thấy rõ chức năng của nó.

Biểu tượng phân tán bí ẩn là biểu tượng Caesar và cũng có thể cung cấp một số khoản thanh toán tuyệt vời.

Tính năng Phần thưởng quay vòng miễn phí chính trong khe này được kích hoạt khi bạn nhận được ít nhất ba trong số các biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu trên guồng. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ nhận được 10 vòng quay miễn phí, trong đó một biểu tượng ngẫu nhiên trên guồng sẽ được chọn để biến thành một phân tán bí ẩn. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội tốt để thực hiện các kết hợp chiến thắng tiềm năng và kích hoạt lại nhiều vòng quay miễn phí hơn.

Trò chơi này cũng có tính năng đánh bạc điều đáng nói là trong vòng thưởng này, tính năng Gamble sẽ được kích hoạt mỗi khi bạn quản lý để thực hiện kết hợp chiến thắng. Do đó, trong những trường hợp như vậy, bạn có thể chọn thu thập tiền thắng cược của mình hoặc nhân đôi số tiền của họ. Nếu bạn chọn tùy chọn thứ hai, bạn sẽ được yêu cầu chọn một thẻ có giá trị phải cao hơn các đại lý để tăng lợi nhuận của bạn.


Kết luận

Trò chơi theo chủ đề cổ đại này thực sự rất hấp dẫn, nếu bạn đang chọn lựa một slot game thì Rome and Glory là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể chơi trên bất cứ phương tiện nào bạn muốn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét