Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi của game Bermuda Triangle

Thế giới xung quanh chúng ta thật kỳ lạ và vẫn chứa đầy những bí ẩn chưa được khám phá mà nhân loại phải giải quyết. Có thể là một chuyến đi đến những đỉnh núi cao nhất bị lãng quên, hoặc một chuyến đi dài qua sa mạc rộng lớn, hoặc một cuộc phiêu lưu trên biển - ở mọi nơi bạn có thể tìm thấy thứ gì đó sẽ làm bạn rung động với ấn tượng mới về toàn bộ hành tinh Trái đất. Slot game Bermuda Triangle sẽ đưa bạn đến với những cảm giác đó. Cùng chúng tôi khám phá về trò chơi hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 

Nội dung của trò chơi

Bao phủ một khu vực rộng lớn ở phía tây Florida, Tam giác quỷ Bermuda duy trì danh tiếng là nơi bí ẩn đối với những người chủ yếu là cả tin. Trong hơn năm mươi năm qua, những câu chuyện về vụ mất tích máy bay và tàu trong khu vực này đã được phóng đại, tôn tạo và háo hức bởi những người thẳng thắn nên biết rõ hơn.

Khe cổ điển có chủ đề biển này đưa bạn đến Tam giác quỷ Bermuda để có cơ hội kiếm được từ những bí ẩn huyền thoại của nó. Playtech đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu khám phá khác với cơ chế đơn giản và sự kết hợp hào phóng.

Tam giác quỷ Bermuda diễn ra trên ba guồng và năm hàng thanh toán và bối cảnh cho những cuộn phim đó là một khung cảnh đại dương đầy bão tố. Ở góc trên cùng bên trái, một biplane bị gió thổi vào và có lẽ đang trên đường đến một điểm cuối nước. Trò chơi chơi trên 3 cuộn và 5 hàng thanh toán, với các cược từ 0,01 € đến 25 €.
Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Khoản phải trả có thể nhìn thấy toàn bộ thời gian và tuân theo các quy tắc tiêu chuẩn, trong đó một bộ ba biểu tượng giống nhau trao giải thưởng sinh lợi. Trò chơi có các biểu tượng cá heo, cá mập, bạch tuộc, thuyền buồm và máy bay.

Sự thay đổi nhỏ đối với vị trí đơn giản này là hai kết hợp thắng thêm. Một bộ ba sinh vật biển cho 10 đồng xu, trong khi sự kết hợp của ba trong số các biểu tượng thuyền hoặc máy bay cấp 25 tín dụng. Giải Jackpot được đặc trưng bởi thuyền buồm. Một bộ gồm ba chiếc thuyền cho từ 400 đến 1000 đồng xu, với mức tăng tăng theo số dòng mà giải độc đắc được rút ra.

Cơ hội bổ sung để giành chiến thắng trong máy đánh bạc sòng bạc Tam giác quỷ Bermuda không được cung cấp. Tuy nhiên, có các vòng quay thường xuyên với các khoản thanh toán, điều này làm cho việc sử dụng các hệ số trung bình đủ cho một trò chơi thoải mái. Bên cạnh tất cả những gì được đề cập, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện và không khí của máy chơi game.
Kết luận 
Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ yêu thích trò chơi này hơn và hãy tham gia để trải nghiệm nó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét