Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot Alice in Wonderland Deluxe

Tham gia vào cuộc phiêu lưu của Alice in Wonderland Deluxe, trong trò chơi này nó sẽ đưa bạn trở lại thời thơ ấu.  Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết giả tưởng kinh điển của Lewis Carroll đây là một slot hấp dẫn với rất nhiều tính năng thưởng tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Cùng tìm hiểu ngay về nó qua bài viết sau đây nhé. 

Nội dung của trò chơi
Trò chơi có tổng cộng 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh trải đều trên năm guồng và được tích hợp nhiều tính năng và biểu tượng đặc biệt khác nhau, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội chiến thắng hơn.
Playtech vẫn đúng với câu chuyện cổ điển, đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu khó quên trong một thế giới ma thuật, đầy những con sâu bướm hút thuốc, mèo Cheshire cười toe toét và những gói thẻ chơi bằng cách nào đó có được khả năng nói chuyện.
Tất cả các biểu tượng người chơi sẽ bắt gặp trên guồng quay được dựa trên các nhân vật trong tiểu thuyết của Carroll. Người chơi cũng có thể thu thập giải độc đắc lũy tiến thay đổi từ sòng bạc Playtech này sang sòng bạc khác. Số lượng tiền bạn có thể đặt cược trên mỗi dòng được cố định tại một, với các mệnh giá nằm trong khoảng từ 0,01 đến 10,00 cho mỗi lần quay.
Các tính năng đặc biệt của trò chơi
Có một phân tán Rabbit Hole mở khóa trò chơi tiền thưởng thứ hai trong khe đầy màu sắc này. Sự phân tán của Thỏ Trắng có khả năng giải phóng các vòng quay miễn phí và sự hoang dã dính trong một trò chơi có thưởng khác, phần thưởng Pocket Watch.
Một trong những biểu tượng đặc biệt sinh lợi nhất trong Adventures in Wonderland Deluxe là Alice hoang dã có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác xuất hiện trên guồng, ngoại trừ các phần thưởng và phần tán xạ. Biểu tượng hoang dã Alice cung cấp các giải thưởng cố định lớn nhất mà người chơi có thể thu thập trong trò chơi.
Biểu tượng này vẫn còn đó cho đến khi các vòng quay đã hoàn thành. Một điều nữa là biểu tượng phân tán Rabbit Hole xuất hiện trên guồng do đó kích hoạt phần thưởng Rabbit Hole xung quanh. Được xác định bằng số được chọn trên vòng quay đồng hồ của Thỏ Trắng được trao cho người tham gia. Tổng số vòng quay được hiển thị trên màn hình.
Sau khi dành hết các vòng quay, sau đó chú thỏ sẽ nhảy từ cuộn này sang cuộn khác. Trong suốt vòng quay, một bộ cuộn cải tiến được sử dụng cho phép cơ hội chiến thắng khi so sánh với trò chơi dưới cùng. Do thiếu các biểu tượng tiền thưởng ở tính năng quay miễn phí, tỷ lệ có vòng quay thưởng hoặc vòng quay miễn phí là không.
Phần thưởng lỗ thỏ: Phần thưởng này được tạo ra trong khi biểu tượng lỗ thỏ xuất hiện trong suốt trò chơi cơ bản. Biểu tượng này xuất hiện trên guồng. Trong vòng thưởng này, Alice bắt đầu tích lũy giải thưởng và bắt đầu rơi xuống hố thỏ. Số lượng giải thưởng được thêm vào phần còn lại của người tham gia này nếu cô ấy lên sàn.
Khi phần thưởng được kích hoạt, người chơi phải chọn trong số bốn nhân vật đó bao gồm Alice, March Hare, Dormouse và Mad Hatter. Trà uống tiền thưởng được trao cho người tham gia sau khi một nhân vật được chọn sẽ bắt đầu uống trà.
Sau khi trà của nó được hoàn thành bởi một tính cách, người tham gia được khuyến nghị chọn một cho đến khi các số liệu đã hoàn thành trà của họ tích lũy các giải thưởng. Giải độc đắc được bắt đầu trong khoảng này.

Kết luận
Trò chơi này trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho cả những người yêu thích kinh nghiệm và các tân binh slot khi tham gia. Với các tính năng tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ thấy thỏa mãn khi tham gia vào slot. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét