Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Tìm hiểu nội dung trò chơi Thai Paradise

Nếu bạn đã từng đi nghỉ ở Thái Lan thì bạn sẽ biết điểm đến tuyệt vời đó là gì nhờ thời tiết tuyệt vời, những bãi biển đẹp, những ngôi đền hấp dẫn và hơn thế nữa. Nếu điều này nghe có vẻ hấp dẫn thì bạn có thể thưởng thức một mẫu của tất cả những gì đất nước phải cung cấp và giành được một số tiền lớn, khi bạn tham gia vào slot game Thai Paradise. Nào cùng khám phá trò chơi thú vị này thông qua bài viết sau nhé.



Chủ đề của slot game Thai Paradise

Thai Paradise là một trò chơi xèng 5 cuộn được đặc trưng tại một số sòng bạc Playtech. Đúng như tên gọi của nó, trò chơi miêu tả trải nghiệm hạnh phúc đó là một kỳ nghỉ ở Thái Lan.

Bạn sẽ được giới thiệu với nhiều khía cạnh và điểm tham quan của đất nước châu Á và kinh nghiệm sẽ khiến bạn cân nhắc việc đặt một chuyến đi. Trò chơi đi kèm với 15 hàng thanh toán và một loạt các giới hạn cá cược. Mức đặt cược tối thiểu cho mỗi payline là 0,01 và nó có thể lên tới 2,00, điều này mang lại cho trò chơi nhiều hơn về phía ngân sách của quang phổ.

Một số tính năng tiền thưởng nổi bật

Các biểu tượng có giá trị cao là loại những thứ liên quan đến Thái Lan và bao gồm một ngôi chùa Phật giáo, một chiếc thuyền đánh cá đuôi dài, một con voi và một phụ nữ trẻ. Các biểu tượng giá trị thấp là tiêu chuẩn 10, J, Q, K và A nhưng một nỗ lực đã được thực hiện để thêm một số lọn tóc làm công việc hợp lý để bắt chước chữ viết tiếng Thái.

Chỉ có một biểu tượng như vậy trong trò chơi này, đó là biểu tượng Scatter. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những gì vượt qua cho biểu tượng Scatter trong các trò chơi khác không giống với Scatter trong trò chơi này. 

Biểu tượng Scatter trong Thai Paradise có thể thay thế bất kỳ biểu tượng bị thiếu nào trên đường thanh toán đang hoạt động, điều này làm cho biểu tượng Wild trở nên chân thực hơn. Ngoài ra còn có một Scatter Mystery sẽ chỉ xuất hiện trong một số thời điểm nhất định trong trò chơi.

Sự bổ sung duy nhất trong trò chơi này là Vòng trò chơi miễn phí , được kích hoạt mỗi khi Scatter Mystery xuất hiện trên guồng. Nếu bạn đang tự hỏi Scatter Mystery là gì, bạn sẽ không phải là người duy nhất. Trong bất kỳ vòng quay nào trong trò chơi thông thường, Scatter Mystery có thể xuất hiện và có dạng bất kỳ biểu tượng bình thường nào.

Khi điều này xảy ra, bạn sẽ nhận được 10 Vòng quay miễn phí, có thể kích hoạt 10 vòng quay miễn phí bổ sung nếu bạn đủ may mắn.


Kết luận

Hãy tận hưởng một kì nghỉ thú vị qua slot game Thai Paradise nhé. Chắc chắn khi tham gia vào nó ban sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình được. Chúc bạ gặp nhiều may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng lớn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét