Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game thú vị Magic Portals

Nếu bạn luôn thích những điều bí ẩn và các chương trình truyền hình ma thuật, thì trò chơi Magic Portals của NetEnt sẽ là trò chơi mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều bí ẩn và thú vị sẽ diễn ra trong trò chơi này ngay sau bài viết dưới đây nhé. 


Về chủ đề của trò chơi

Magic Portals - một khe cắm jackpot lũy tiến 5 vòng, 25 thanh toán cố định, được cung cấp bởi Net Entertainment mời bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu và đối mặt với các sinh vật và quái vật xuất hiện qua các cổng. Nghệ thuật đầy màu sắc và âm nhạc huyền bí nhưng căng thẳng thêm một sự rung cảm kỳ diệu tuyệt vời.

Trò chơi cung cấp các cược khác nhau từ € 0,25 đến € 250 và tạo ra một vòng quay mới trên các biểu tượng Wild and Scatter. Trong trò chơi chính có hai cổng ma thuật nằm ở hàng giữa - một ở đầu tiên và một ở cuộn thứ năm. Hai cổng bổ sung được thêm vào cuộn thứ năm trong vòng quay miễn phí.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng nổi bật

Nếu hai hoặc nhiều biểu tượng phù hợp xuất hiện trong Cổng ma thuật ngoại trừ Vòng quay miễn phí, tất cả các phiên bản của các biểu tượng này sẽ được chuyển đổi thành tự nhiên. Biểu tượng Wild thay thế tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ vòng quay miễn phí, để hoàn thành một dòng thanh toán chiến thắng.

Biểu tượng Spin miễn phí chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 1 và 5. Hạ cánh hai biểu tượng Spin miễn phí trên Magic Portals kích hoạt 10 Vòng quay miễn phí, trong khi các vòng quay miễn phí bổ sung có thể giành được trong suốt quá trình

Vòng quay miễn phí khởi chạy mười vòng quay miễn phí tại cược hiện tại và số lượng dòng. Trong khe video Magic Portals, chúng bắt đầu khi Free Spins đồng thời ở hai cổng. Trong những lần bắt đầu này, trên trống thứ năm, hai cổng ma thuật bổ sung được hình thành. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được giải độc đắc 500 xu.


Kết luận

Đây là trò chơi thực sự thú vị và đầy tính hấp dẫn. Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi này và hãy tham gia nó để tận hưởng những điều tuyệt vời trong trò chơi này nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét