Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Giới thiệu chi tiết nội dung slot Crazy Cows

Hãy đến với slot game Crazy Cows để chuẩn bị đối mặt với những con bò dễ thương nhất mà bạn có thể tìm thấy trên các sòng bạc trực tuyến. Slot tạo một thế giới nơi những con bò điên sẽ làm chủ, và đó là một trải nghiệm độc đáo cho bạn với tư cách là một người chơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot này nhé. 

Tổng quan về trò chơi
Nhìn chung, đồ họa giống như phim hoạt hình và vui nhộn, với những con bò, các chữ cái từ 'Crazy' và một con chó đội mũ tạo thành các biểu tượng. Việc mở rộng bull hoang dã được thực hiện rất tốt; anh ấy cho thấy cơ bắp của mình trong khi đăng như là cuộn giữa hoàn toàn hoang dã.

Nhạc Bluegrass đã được sử dụng rất hiệu quả cho trò chơi này. Sự điên rồ tổng thể đã được cải thiện không có hồi kết bởi âm nhạc ngày càng nhanh hơn và chậm hơn ở những thời điểm khác nhau. Điều này được chuyển sang một số loại nhạc sâu hơn và có hồn hơn trong tính năng hoang dã mở rộng.

Khe video 5 dòng, 3 dòng này cho thấy cuộc sống của động vật trong vườn, nhưng mô tả mọi thứ một cách hài hước. Sử dụng nhiều tính năng khác nhau, chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn, trò chơi mang lại chiến thắng tối đa 2500 xu.
Tính năng và tiền thưởng nổi bật
Con bò đỏ lớn trông hung dữ là Wild và sẽ thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ phần thưởng, biểu tượng quay miễn phí và phân tán. Sự hoang dã hiển thị trên reel 3 sẽ mở rộng và lấp đầy tất cả các vị trí trong cột để tạo thành các kết hợp chiến thắng. Đây cũng là biểu tượng được trả cao nhất trong trò chơi cơ bản, tiếp theo là biểu tượng Scatter Dog và 3 con bò màu. Hai hoặc nhiều con chó rải rác trong tính năng quay miễn phí sẽ tăng số nhân lên gấp 1 đến 5 lần.
Ba trong số các biểu tượng tiền thưởng chuồng đỏ trên các cuộn 1, 3 và 5 sẽ khởi động trò chơi tiền thưởng. Trong tính năng này của Crazy Cows Slot, bạn sẽ có quyền chọn một trong những con bò để đạt được độ lặn cao với chú chó giám sát toàn bộ hành động với khả năng được trao tặng các vòng quay miễn phí. Chúng bắt đầu với hệ số nhân 2 lần. Tính năng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại tối đa 50 vòng quay miễn phí.
Một tính năng thưởng khác bao gồm 2 miếng mặt dây chuyền vàng. Khi 2 mảnh của mặt dây chuyền được xếp thành hàng với phần mở rộng ở giữa, bạn sẽ được hưởng 5 lần quay lại và phần mở rộng được giữ trong các lần quay lại, do đó, tạo ra nhiều kết hợp chiến thắng hơn. Hai trong số các mặt dây chuyền bị hỏng xếp hàng sẽ trao giải 2 lần quay lại. Các vòng quay bổ sung có thể được kích hoạt lại trong vòng Crazy Cows Slot này và được thêm vào các vòng quay còn lại.
Trên mỗi chiến thắng, bạn có thể chọn đánh bạc chiến thắng của mình bằng tính năng Đánh bạc. Tính năng này có thể cho phép bạn nhân đôi hoặc nhân đôi số tiền thắng của mình bằng cách chọn chính xác màu của thẻ hoặc bộ đồ thẻ tương ứng.
Kết luận
Crazy Cows là một slot game thú vị và vui vẻ. Người hâm mộ của những trò chơi với chủ đề vui nhộn này chắc chắn sẽ thích không khí vui nhộn của quá trình chơi trò chơi. Chúc bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét