Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game Ugga Bugga

Slot game Ugga Bugga sẽ cho chúng ta mở rộng tầm mắt đến một trong những điểm hấp dẫn nhất trên thế giới đó chính là vùng rừng của Amazon. Không có câu lạc bộ khiêu vũ và quán ăn chỉ có nhịp sống được tạo ra bằng da của động vật có vú và các sinh vật khác nhau. Những ngôi nhà gần đó chỉ hợp pháp hóa tên riêng của họ, vì họ hiếm khi có thể tránh mưa. Thật thú vị phải không nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây nhé. 

Đặc điểm của trò chơi
Ugga Bugga là một trò chơi có chủ đề bộ lạc có một sự thay đổi thú vị về định dạng khe cắm video cổ điển, tạo nên lối chơi phong phú và thú vị. Mang lại cho bạn bởi Playtech, cỗ máy này là một khe cắm đa trục 3 hàng, 10 hàng có thể giúp bạn giải trí trong một thời gian dài và hy vọng mang lại cho bạn nhiều tiền.
Trò chơi có mười dòng thanh toán cố định riêng lẻ được gắn với các cuộn khác nhau, chúng quay độc lập với nhau. Bạn có thể đặt cược từ 0,01 € đến 25,00 €, có nghĩa là tổng cược được thay đổi trong khoảng từ 0,10 đến 250,00 €. Nếu bạn nhận được ba số tiền trong khi chơi với tiền cược tối đa, bạn sẽ nhận được số nhân x1000 cho đặt cược dòng của mình, nếu không họ sẽ trả x250.
Tính năng và biểu tượng
Sau khi đặt cược, bạn có thể quay vòng quay đầu tiên và chọn giữ một, nhiều hoặc không có biểu tượng nào bạn có. Các biểu tượng bạn chọn được sao chép trên cùng một vị trí trong tất cả các cuộn phim khác và sau đó bạn có thể quay tất cả các cuộn phim.
Biểu tượng hoang dã trong Ugga Bugga được thể hiện bằng một bức tượng vàng và có thể thay thế cho bất kỳ khi hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng. Một số biểu tượng khác mà bạn có thể nhận được bao gồm một chiến binh, trống, mặt nạ có màu khác nhau, một số bữa ăn và các biểu tượng khác.
Về cơ bản, người chơi có hai vòng quay với mỗi lượt. Vòng quay sơ bộ đầu tiên sẽ lấy cược của người chơi và chỉ quay vòng quay đầu tiên trong số 10 bộ cuộn xuất hiện trên màn hình trò chơi. Sau khi vòng quay prelimiary này ổn định, người đánh cược sẽ được lựa chọn giữ bất kỳ biểu tượng nào xuất hiện, với các biểu tượng được giữ lại được sao chép trên cùng một cuộn trên tất cả 10 cuộn cuộn độc lập. 
Ngoài ra, người quay có thể chọn không giữ bất kỳ cuộn phim nào nếu họ nghĩ rằng họ sẽ có cơ hội tốt hơn mà không bị khóa trong bất kỳ biểu tượng nào xuất hiện trên vòng quay đầu tiên. Khi người chơi hài lòng với số tiền giữ của mình, họ có thể nhấn nút Quay Spin Lần thứ hai để quay tất cả các cuộn không giữ trong tất cả 10 bộ, mà không cần lấy thêm tiền cược từ số dư cá cược kể từ lần đầu tiên đặt cược quay.

Kết luận
Đây là một trò chơi có lối chơi đơn giản hoàn hảo cho người mới chơi máy đánh bạc trực tuyến. Trò chơi sẽ mang đến bạn những giờ phút thư giản cùng với những giải thưởng tuyệt vời. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét